Marvel - Ultimate Alliance


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Marvel - Ultimate Alliance
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Bậc thầy của Ác ma là một nhóm phản diện mà Tiến sĩ Doom tập hợp lại. Hơn 20 nhân vật mạnh nhất của Marvel, bao gồm Spider-Man, Captain America, Wolverine, Ghost Rider, Blade và Silver Surfer, lần đầu tiên đã tập hợp lại để đánh bại Doom. Khi băng qua Vũ trụ Marvel để ngăn chặn mối đe dọa này, bạn có thể thành lập đội gồm bốn siêu anh hùng Marvel bằng cách sử dụng bất kỳ tổ hợp nhân vật nào bạn thích. Các lợi ích bổ sung có thể đạt được bằng cách sử dụng các nhóm cụ thể, chẳng hạn như Fantastic Four và New Avengers.

Ban đầu, bạn sẽ chỉ có quyền truy cập vào một số anh hùng được chọn. Ngoài ra, các khía cạnh của trò chơi nhập vai cũng được đưa vào, chẳng hạn như tăng cấp. Khi một anh hùng thăng cấp, họ sẽ nhận được điểm kinh nghiệm để nâng cấp kỹ năng của mình. Ngoài ra, bạn sẽ thu thập được Shield Coins, có thể dùng để mua nhiều loại bùa lợi khác nhau cho đội anh hùng của bạn.

Bạn du hành đến nhiều địa điểm lịch sử khác nhau của Marvel, chẳng hạn như Asgard và Atlantis của Hoàng tử Namor, đồng thời chiến đấu với kẻ thù bằng cách sử dụng cú đấm, cú đá và nhiều siêu năng lực. Tuy nhiên, việc sử dụng siêu năng lực một cách bất cẩn sẽ dẫn đến mất năng lượng. Cần phải kết hợp nhiều siêu năng lực của một người để thực hiện các đòn combo. Việc phục hồi năng lượng đã mất được thực hiện bằng cách lấy các quả cầu màu xanh từ kẻ thù bị đánh bại.

Những trận đánh trùm trong trò chơi điện tử rất giống những trận đánh nhau trong truyện tranh; chúng là những cuộc xung đột hoành tráng thường xuyên kiểm tra trí thông minh và khả năng thể chất của bạn. Có hơn 100 anh hùng và nhân vật phản diện, cùng với hơn 20 anh hùng khác có thể chơi được cùng với tất cả các vai khách mời.

Chơi có thể được thực hiện ngoại tuyến, cục bộ với một người bạn hoặc qua internet, tùy thuộc vào chế độ. Lối chơi của X-Men: Legends phát hành năm 2004 có thể so sánh và xem như một phiên bản nâng cấp của Marvel Ultimate Alliance. Các lần lặp khác nhau hầu như không thể phân biệt được với nhau. Phiên bản PSP mới có ba chế độ chơi, trong khi các phiên bản Wii, PS3 và Xbox 360 có nhiều cấp độ hơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments