James Cameron's Avatar - The Game


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: James Cameron's Avatar - The Game
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Phim Avatar được đạo diễn bởi James Cameron, người cũng tham gia vào quá trình sáng tạo phát triển trò chơi điện tử Avatar: The Game, một trò chơi hành động góc nhìn thứ ba.

Vì cốt truyện của trò chơi điện tử diễn ra trước cốt truyện của phim nên việc xem một phương tiện này sẽ không biết được điều gì về phương tiện kia. Các sự kiện của câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 22 trên một mặt trăng tên là Pandora. Nó được đặc trưng bởi hệ thực vật dày đặc tương tự như hệ thực vật được tìm thấy trong các khu rừng mưa nhiệt đới trên cạn. Nhân vật chính là một người lính tên Ryder. Tập đoàn con người RDA và chủng tộc ngoài trái đất được gọi là Na'vi hiện đang có chiến tranh trên Pandora. Nhóm đầu tiên mong muốn giành quyền kiểm soát mặt trăng để thu hoạch bề mặt của nó để lấy những nguồn tài nguyên quý giá. Người Na'vi sẽ phải đối mặt với sự đàn áp ngày càng gia tăng do việc mở rộng RDA, nhưng họ đã sẵn sàng chiến đấu vì tự do của mình. Người chơi có thể chọn hỗ trợ khi trò chơi tiến triển. Do sự khác biệt giữa hai tuyến đường, chế độ câu chuyện có thể được kết thúc theo hai cách khác nhau nhưng đều có giá trị như nhau.

Người anh hùng có quyền truy cập vào nhiều thiết bị, vũ khí và nâng cấp khác nhau tùy thuộc vào phe họ chọn. Ryder có quyền truy cập vào tổng cộng 14 loại vũ khí, mỗi loại có thể tăng tốc độ bắn, nhiều loại kỹ năng có sẵn để học trong trò chơi, với chín kỹ năng có sẵn cho mỗi bên. Bạn có thể có phương tiện hoặc sinh vật của người Na'vi để vượt qua môi trường rộng lớn của trò chơi.

Việc phát triển đồ họa 3D nhận được sự tập trung đáng kể và nó được chuẩn bị bởi một Hybrid làm việc bên ngoài studio. Ngoài ra, WETA Studio còn làm phim Avatar và chịu trách nhiệm chuẩn bị một số mô hình nhân vật và sinh vật. Các nhân vật trong Anh hùng có giọng nói của các diễn viên đóng vai họ trong phim, chẳng hạn như Sigourney Weaver, Michelle Rodriguez, Giovanni Ribisi và Stephen Lang.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments