Justice League Heroes


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Justice League Heroes
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP

GIỚI THIỆU

Robot quân sự gây náo loạn tại trung tâm nghiên cứu Metropolis nổi tiếng với công nghệ tiên tiến. Ở Phần Lan, Mảng Truyền thông Không gian Sâu tuyệt mật được tiếp quản bởi các sinh vật được tạo ra thông qua kỹ thuật di truyền. Một địa điểm tên lửa Nevada được tiếp quản bởi một nhóm tội phạm có khả năng phi thường nhưng chưa bao giờ làm việc cùng nhau. Và rất nhiều chiến binh ngoài trái đất, những người đã bị giam cầm một thời gian dài dưới bề mặt sao Hỏa, cuối cùng cũng được phép thoát ra…

Thoạt nhìn, những sự việc này dường như không có mối liên hệ nào với nhau và là một phần của một âm mưu quỷ quyệt. Để ngăn chặn nó, sẽ cần đến nỗ lực tổng hợp của những siêu anh hùng mạnh nhất hành tinh: Justice League.

Loạt truyện DC Comics nổi tiếng lấy cảm hứng từ trò chơi hành động Justice League Heroes, cũng có chế độ co-op cho hai người chơi. Kiểm soát một số nhân vật nổi tiếng nhất của DC Comics, bao gồm Superman, Batman, Wonder Woman, Green Lantern, Martian Manhunter, The Flash và Zatanna, cũng như một nhóm nhỏ các nhân vật có thể chơi được có thể được mở khóa sau này, bao gồm Aquaman, Green Arrow, Hawkgirl, Huntress, Hal Jordan và Kyle Rayner. Ngoài ra, phiên bản PSP còn bao gồm hai anh hùng đã được mở khóa không có ở bất kỳ phiên bản nào khác: Supergirl và Black Canary.

Người chơi lần đầu tiên tham gia chiến đấu ở những bối cảnh nổi tiếng như thành phố Metropolis, phòng thí nghiệm STAR và Tháp canh của Liên minh Công lý.

Brainiac, Killer Frost, Darkseid và Doomsday là những kẻ thù đáng gờm nhất của DC, những kẻ sẽ đọ sức với các anh hùng của chúng ta. Các cuộc chiến chống lại trùm rất khốc liệt và đa dạng, không có hai tên trùm nào bị đánh bại giống nhau.

Cần phải có được quả cầu kinh nghiệm từ nhiều kẻ thù khác nhau, bao gồm cả droid sát thủ của Brainiac, Người sao Hỏa trắng và các sinh vật từ các chiều không gian khác, để thăng tiến trong trò chơi và tiếp cận các siêu năng lực mới. Sử dụng một số quả cầu độc đáo được gọi là “tăng cường” có thể tăng siêu năng lực của một người. Các cải tiến bao gồm cải thiện về sát thương, hiệu quả, phạm vi tấn công, may mắn, tốc độ và thời gian tồn tại của siêu năng lực. Có thể kết hợp nhiều lợi ích khác nhau thành một mức tăng duy nhất, mạnh mẽ hơn. Quả cầu và vật phẩm tăng có sẵn để người chơi chi tiêu vào việc tùy chỉnh anh hùng của họ theo cách phù hợp nhất với phong cách chơi của họ.

Bạn có thể thu thập các biểu tượng chiếc khiên độc đáo nằm rải rác xung quanh trò chơi và sau đó dùng chúng để mở khóa các nhân vật và trang phục khác nhau cho các anh hùng. Những bộ trang phục này có thể thay đổi khả năng của các anh hùng ngoài ngoại hình của họ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments