Iron Man


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Iron Man
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP

GIỚI THIỆU

Trò chơi điện tử về người anh hùng quân đội một người này đã được chuyển thể rất nhiều từ bộ phim Iron Man, được phát hành năm 2008 và đã có sẵn cho bảy loại máy chơi game khác nhau.

Chơi trò chơi điện tử Iron Man, bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống của Tony Stark. Anh ta là một nhà công nghiệp vũ khí trị giá hàng tỷ đô la và là một nhà phát minh tài giỏi, sau khi bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố muốn buộc anh ta chế tạo vũ khí cho chúng, anh ta đã quyết định chế tạo áo giáp để thoát khỏi chúng. Kể từ đó, anh quyết định ngừng sản xuất vũ khí và thay vào đó tiếp tục nghiên cứu bộ đồ cho phép anh chiến đấu chống lại chúng.

Câu chuyện được mở rộng trong trò chơi điện tử, cho phép người chơi tham gia vào hơn chục nhiệm vụ riêng biệt và thậm chí tham gia chiến đấu với những nhân vật phản diện không xuất hiện trong phim, chẳng hạn như Whiplash và Titanium Man. Tất cả những điều này được thể hiện thông qua các đoạn phim giữa mỗi nhiệm vụ và các diễn viên khác trong phim, chẳng hạn như Robert Downey Jr. và Terrence Howard, lồng tiếng cho lời tường thuật.

Bằng đường bộ hoặc đường không, với bộ giáp đầu tiên ở đầu và trong bộ đồ màu đỏ và vàng đặc trưng sau đó, sử dụng vũ khí tầm xa hoặc tấn công cận chiến, trò chơi có cảnh Stark chiến đấu với đội quân gồm binh lính, xe tăng, trực thăng, đại bác và các phương tiện tương tự khác với sự hỗ trợ của một loạt vũ khí có thể nâng cấp, chẳng hạn như tên lửa, lựu đạn siêu nhỏ, đạn phản lực, vụ nổ EMP, súng phun lửa và “Unibeam” mạnh mẽ. Cả vũ khí và bộ đồ (bao gồm cả hệ thống đẩy và áo giáp) đều có thể được nâng cấp và hầu hết các trò chơi đều bao gồm nhiều loại áo giáp độc đáo dựa trên truyện tranh có thể được mở khóa.

Phiên bản trò chơi này khác với phiên bản Xbox360 và PS3 ở tính thẩm mỹ và hệ thống nâng cấp. Thay vì chi tiền để nâng cấp, phiên bản trò chơi này xác định mức độ khuyến mãi của một vật phẩm tùy thuộc vào tần suất người chơi sử dụng nó.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME



TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments