Dragon Quest IX - Sentinels Of The Starry Skies


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Dragon Quest IX - Sentinels Of The Starry Skies
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Chiến thuật
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - NDS 

GIỚI THIỆU

Dragon Quest là một trong những dòng game lớn nhất từng được phát hành độc quyền trên nền tảng máy chơi game cầm tay Nintendo. Mỗi phần của nó là lối chơi mới, cốt truyện mới và nhân vật mới để người chơi khám phá và thưởng thức. Và hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn một trò chơi trong series này có tên Dragon Quest IX: Sentinels of the Starry Skies. Trò chơi giới thiệu lối chơi hoàn toàn mới, cùng với đồ họa cải tiến mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới. Ngoài ra, trò chơi hiện tại chỉ được phát hành trên nền tảng Nintendo DS và các thế hệ mới hơn.

Dragon Quest IX là một game nhập vai theo lượt và có lối chơi tương tự như các game trước trong series. Hơn nữa, phần thứ chín có thể coi là một trong những game khó nhất so với các game trước. Lối chơi của trò chơi cũng sẽ bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau như chơi đơn và nhiều người chơi hợp tác không dây lên đến bốn người chơi. Khác với các game trước, Dragon Quest IX có nhiều sự lựa chọn hơn cho người chơi trong thiết kế nhân vật. Nếu người chơi chọn chế độ co-op thì mỗi người sẽ có một vai trò đặc biệt trong đội chiến đấu. Sự khác biệt giữa chơi đơn và nhiều người chơi trong lối chơi không ảnh hưởng đến cốt truyện và mỗi người có thể điều khiển một nhân vật và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Dragon Quest IX là một game phiêu lưu nhập vai nhưng lối chơi của nó là co-op nhiều người chơi nên người chơi hiếm khi thấy được câu chuyện của từng nhân vật phụ. Tuy nhiên, lối chơi của game cho phép người chơi khám phá một thế giới rộng lớn cùng bạn bè. Trò chơi sẽ bổ sung thêm cơ chế chơi trò chơi mới để tạo sự khác biệt so với các trò chơi gốc trong series. Người chơi có thể chiến đấu với kẻ thù trên đường đi, thu thập vật phẩm, hoàn thành nhiệm vụ phụ và khám phá một thế giới vô tận.

Cơ chế chiến đấu theo lượt sẽ được giữ nguyên, thậm chí sẽ được cải tiến để mang đến cho người chơi trải nghiệm mới với dòng game Dragon Quest. Mỗi nhân vật trong nhóm của người chơi sẽ có một tính năng riêng và điều đó sẽ khiến sức mạnh tổng thể của người chơi trở nên đa dạng và suy đồi hơn. Hơn nữa, vì độ khó của trò chơi được coi là khó nhất nên người chơi sẽ cần phát triển các chiến thuật mới dựa trên loại quái vật mà mình đang chiến đấu. Ngoài ra, hệ thống phát triển nhân vật sẽ trở nên phong phú và đa dạng hơn khi người chơi tiếp tục câu chuyện.

Nếu bạn muốn thưởng thức những tính năng và câu chuyện hay nhất trong series Dragon Quest thì Sentinels of the Starry Skies sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “DRASTIC DS EMULATOR” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments