Strike Force Heroes (3 GB)


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Strike Force Heroes
  • Thể Loại: Hành động, Phiêu lưu, Nhập vai, Bắn súng
  • Dung lượng: 3 GB
  • Dạng Game: PC

VỀ TRÒ CHƠI NÀY

Strike Force Heroes là một game bắn súng đấu trường kiểu cũ được xây dựng lại với cơ chế hiện đại với nhiều người chơi trực tuyến và hợp tác PvP. Nó kết hợp giữa hành động đỉnh cao với cách kể chuyện hoành tráng trong phiên bản làm lại đầy mãnh liệt của trò chơi Flash đình đám này.

Chiến đấu trong những khu rừng tươi tốt, trên những chuyến tàu siêu tốc và trên những chiếc máy bay đang gặp sự cố, tùy chỉnh binh lính của bạn bằng các loại vũ khí, kỹ năng và nâng cấp khác nhau! Strike Force Heroes đã được mô phỏng lại hoàn toàn ngay từ đầu với một chiến dịch mở rộng với lồng tiếng đầy đủ, các đoạn cắt cảnh hoạt hình, thử thách và hệ thống chiến lợi phẩm hoàn toàn mới.



Với hàng trăm loại vũ khí, khả năng và trang bị, luôn có thứ gì đó phù hợp với mọi phong cách chơi. Hãy sử dụng phương pháp tải an toàn hoặc tạo một thiết lập thông minh kết hợp hoàn hảo với tất cả thiết bị của bạn để mang lại những kết quả đầy rủi ro nhưng nguy hiểm.

Cho dù bạn muốn đến gần và cận chiến, tiêu diệt kẻ thù một cách âm thầm bằng súng bắn tỉa hay chỉ cho nổ tung mọi thứ, thì luôn có vũ khí dành cho bạn!


Việc hoàn thành chiến dịch sẽ mở ra những khó khăn khó hơn để kiếm phần thưởng tốt hơn, xây dựng thêm các anh hùng của bạn và thách thức ngay cả những người chơi dày dạn nhất. Chơi qua Nhiệm vụ trong ngày để kiếm phần thưởng mới và tạo ra anh hùng mạnh nhất.

Kiếm thêm phần thưởng bằng cách hoàn thành vô số nhiệm vụ phụ thú vị như bắn trúng đầu khi đang trên không, đánh bại kẻ thù bằng khả năng anh hùng hoặc thậm chí là pha trà cho kẻ thù!

Hãy thử thách kỹ năng của bạn đến mức tối đa với hàng tá nhiệm vụ thử thách độc đáo bổ sung thêm những tình tiết điên rồ cho trò chơi cơ bản, đòi hỏi một số chiến lược và tư duy thông minh để vượt qua.


TRAILER GAME


CẤU HÌNH CHƠI GAME

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10
  • Processor: intel i3-2100/AMD-5600k or better
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 600 series/ Radeon HD 7000 series or better
  • Storage: 2 GB available space

LINK TẢI GAME





HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT GAME

- Bước 1: Tắt tất cả các trình duyệt virus bao gồm cả "Window Defender" trên Window.

- Bước 2: Download file về rồi giải nén ra sẽ xuất hiện folder chứa game.


- Bước 3: Sau đó các bạn vào folder chứa game -> chọn Icon "Strike Force Heroes " rồi bắt đầu vào game để chơi nhé.







Post a Comment

0 Comments