Twisted Metal: Head-On – Extra Twisted Edition


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Twisted Metal: Head-On – Extra Twisted Edition
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng, Đua xe
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Bản chuyển thể này của trò chơi Twisted Metal: Head-On lần đầu tiên được phát hành cho PSP nhưng có một số sửa đổi. Việc thêm bốn cấp độ từ phiên bản chưa hoàn thiện của trò chơi Twisted Metal mới là một trong những cải tiến được thực hiện. Quá trình phát triển trò chơi bị dừng lại khi một thảm họa máy bay cướp đi sinh mạng của sáu thành viên trong nhóm phát triển. Nó bao gồm Twisted Metal: Các nhân vật da đen nhưng với những câu chuyện mới (đáng buồn là không có kết thúc nào cho họ) và hai nhân vật bổ sung, 12-Pak và Gold Răng. Ngoài ra còn có nhân vật phản diện Twisted Metal: Black. Các cấp độ bao gồm một khu vực ngoại ô rộng lớn, một sân vận động khổng lồ, một lễ hội địa phương và một xưởng đóng tàu.

Một tính năng khác là tùy chọn khám phá nơi tị nạn khi chơi Sweet Tooth. Tính năng này đã được lên kế hoạch đưa vào phiên bản tiếp theo của Twisted Metal và dự định sẽ được sử dụng cho các nhiệm vụ bằng chân dựa trên nhân vật. Trong đó, bạn sẽ có cơ hội khám phá tổ chức và thu thập những chiếc đầu hình Răng Ngọt, mỗi chiếc sẽ cung cấp thông tin về loạt Twisted Metal.

Bao gồm các phim tài liệu về lịch sử của Twisted Metal và các video live-action về phần kết của Twisted Metal gốc trên Playstation. Những video này có vẻ là một đoạn băng video cũ, cũ kỹ và một số video có phần kết thúc hoàn toàn khác với các phiên bản được phát hành cuối cùng. Một trong những đoạn kết này khiến Sweet Tooth nghe gần giống hệt Mick “Mankind” Foley, người nổi tiếng với công việc ở WWE và WWF.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments