Tourist Trophy – The Real Riding Simulator


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Tourist Trophy – The Real Riding Simulator
  • Thể Loại: Nhập vai, Đua xe, Thể thao
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Tourist Trophy – The Real Riding Simulator là một trò chơi mô phỏng đua xe được phát triển bởi Polyphony Digital, được Sony Computer Entertainment ra mắt lần đầu tiên vào ngày 26 tháng 1 năm 2006. Có ba chế độ chơi khác nhau bao gồm chế độ Arcade, chế độ TT và chế độ Semi-pro.
– Chế độ Arcade được chia thành 4 loại: Lean Body (tập trung vào những khúc cua tốc độ cao), Neutral (tập trung vào khả năng xử lý), Lean Bike (tập trung vào những khúc cua tốc độ thấp) và Motard/Dirt (cách sử dụng chân).
– Chế độ TT: cho phép tùy chỉnh xe với khả năng chuyên sâu với 11 thông số khác nhau bao gồm Góc nghiêng đầu, Góc nghiêng đầu, Trượt bên, Trượt dọc, Nghiêng thân xe, Góc cuộn thân, Góc nghiêng thân, Góc tay, Vị trí ghế, Góc chân và cơ thể thon gọn.
– Chế độ bán chuyên nghiệp: Strict Judgement có các tùy chọn tăng độ khó.
Đây là một game mô phỏng cực kỳ ấn tượng, với nền đồ họa mô tả hiện thực gần như hoàn hảo, cùng hiệu ứng vật lý vô cùng chân thực. Số lượng xe lên tới hơn 100 xe đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng như Honda, Kawasaki, Ducati,… Trò chơi còn cung cấp hơn 35 khóa huấn luyện cho phép người chơi nắm bắt kiến ​​thức về máy móc và khả năng của những tay đua điêu luyện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments