Tenchu - Time Of The Assassins


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Tenchu - Time Of The Assassins
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Trò chơi điện tử hành động lén lút Tenchu: Time of the Assassins là phần mới nhất trong loạt trò chơi điện tử Tenchu. Hành động diễn ra ở Nhật Bản thời phong kiến, và câu chuyện tập trung vào một nhóm ninja và sát thủ tham gia vào việc bắt giữ con gái duy nhất của Chúa Gohda, Công chúa Kiku. Bối cảnh của câu chuyện là ở Nhật Bản thời phong kiến. Nhân vật chính của trò chơi điện tử này là Rikkimaru, Ayame, Rin và Tesshu. Rikkimaru và Ayame đều là thành viên của tộc Azuma và phục vụ Lãnh chúa Gohda. Rin là một thành viên nổi loạn của tộc Beniya. Tesshu là một bác sĩ y khoa, ngoài giờ làm sát thủ được thuê. Bạn có thể chọn chiến dịch cho bất kỳ nhân vật nào trong số bốn nhân vật có thể chơi được của trò chơi ngay sau khi cuộc vui bắt đầu. Chiến dịch cho mỗi nhân vật bao gồm tổng cộng tám nhiệm vụ khác nhau.

Trò chơi một lần nữa tập trung vào ý tưởng cơ bản của thể loại hành động lén lút, đó là hoàn thành các mục tiêu của nhiệm vụ mà không bị tìm thấy ít lần nhất có thể. Điều này là do số lượng lính canh thù địch đông hơn nhân vật của người chơi một cách vô vọng. Người chơi có thể thực hiện một vụ giết người lén lút bằng cách lẻn vào kẻ thù không nghi ngờ từ phía sau, loại bỏ mối đe dọa phải giao chiến ngay lập tức với nạn nhân.

Mục tiêu của nhiệm vụ có thể bao gồm từ việc di chuyển đến một điểm cụ thể trên bản đồ, loại bỏ một mục tiêu rõ ràng và dẫn các nhân vật không thể chơi được đến một khu vực bản đồ cụ thể. Cảm biến khoảng cách chỉ cung cấp thông tin về khoảng cách giữa người chơi và kẻ thù gần nhất; nó không cung cấp thông tin về hướng mà kẻ thù đang ở. Ngoài ra, nó còn tiết lộ liệu kẻ thù có biết đến sự hiện diện của người chơi hay không. Theo thông lệ của bộ truyện, người chơi được cung cấp tùy chọn để chọn vũ khí và thiết bị ưa thích của mình từ nhiều tùy chọn khác nhau sau khi hoàn thành một nhiệm vụ. Anh ta sẽ nhận được nhiều thứ tốt hơn khi kết thúc nhiệm vụ tùy thuộc vào thứ hạng tổng thể của anh ta sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Dao ném, gạo độc, thuốc chữa bệnh, bom khói, lựu đạn và nhiều loại vật phẩm khác đều được bao gồm trong số các tiện ích. Người chơi luôn có sẵn một chiếc móc vật lộn đáng tin cậy, có thể dùng để leo lên nhà và gờ tường, bất kể họ có bất kỳ phụ kiện tùy chọn nào khác hay không.

Trò chơi cũng có một trình soạn thảo nhiệm vụ, có thể xây dựng các nhiệm vụ theo cốt truyện cho các nhiệm vụ chơi đơn và nhiều người chơi cho một số người chơi. Trải nghiệm cạnh tranh và hợp tác có thể có được chỉ với hai người chơi ở chế độ nhiều người chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments