Star Wars Battlefront - Renegade Squadron


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Star Wars Battlefront - Renegade Squadron
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Là phần tiếp theo của loạt Battlefront, Star Wars Battlefront: Renegade Squadron là một tựa game độc ​​quyền trên PlayStation Portable (PSP). Một lần nữa, người chơi đảm nhận vai trò lãnh đạo của The Rebellion, The Galactic Empire, The Republic Clone Army hoặc The CIS Droid Army. Mỗi bên có rất nhiều anh hùng và nhân vật phản diện, bao gồm Yoda, Obi-Wan Kenobi và Han Solo, cũng như Boba Fett, Darth Maul và Darth Vader, cùng nhiều nhân vật khác.

Nó có các loại trò chơi giống như các phiên bản tiền nhiệm, chẳng hạn như Cuộc chinh phục thiên hà, trong đó người chơi chọn phe nào họ muốn chiến đấu và chiến đấu chống lại kẻ thù của họ trên một chiến trường rộng lớn. Người chiến thắng trong cuộc xung đột đó sẽ được cấp khả năng chọn hành tinh nào để tấn công tiếp theo và trò chơi sẽ kết thúc sau khi hành tinh quê hương của một trong hai phe bị đối thủ chinh phục.

Câu chuyện của chế độ Chiến dịch được kể lại dưới góc nhìn của một Jedi trẻ ở cuối Star Wars Saga. Trong chế độ này, chàng trai trẻ Jedi khám phá ra lịch sử chưa được biết đến của Biệt đội Renegade, được thành lập bởi không ai khác ngoài Han Solo sau trận chiến Yavin IV. Người chơi sẽ trải nghiệm những xung đột này thông qua việc vào vai các chiến binh của Cuộc nổi dậy và chỉ huy của quân nổi dậy như Han Solo và Leia Organa. Để tiến bộ trong trò chơi, người chơi phải hoàn thành các yêu cầu cụ thể liên quan đến từng nhiệm vụ. Những đoạn cắt cảnh dưới dạng truyện tranh được xen kẽ với phần lồng tiếng để kể lại cốt truyện.

Hệ thống lớp học đã được làm lại hoàn toàn so với các trò chơi trước và giờ đây người chơi có thể cá nhân hóa chiến binh của mình bằng cách chọn vũ khí họ muốn trang bị trước khi tham chiến. Các trận chiến trong không gian cũng được đưa vào phiên bản trò chơi này và người chơi có thể điều khiển các con tàu mang tính biểu tượng như Millennium Falcon, Tie Fighters và Star Destroyers.

Ngoài ra, còn có các khả năng trực tuyến có thể hỗ trợ tối đa 16 người thông qua Cơ sở hạ tầng và tối đa tám người chơi thông qua đặc biệt, đồng thời có một hệ thống chi tiêu cụ thể đã được thiết lập để người chơi có thể mua bộ dụng cụ tùy chỉnh và tạo nhân vật mới từ đầu.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments