SOCOM - U.S. Navy Seals - Fireteam Bravo 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  SOCOM - U.S. Navy Seals - Fireteam Bravo 2
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai,  Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Fireteam Bravo 2, phần tiếp theo của trò chơi PSP SOCOM: US Navy SEALs – Fireteam Bravo, giữ nguyên ý tưởng cơ bản từ trò chơi đầu tiên nhưng cải tiến nó theo nhiều cách khác nhau, bao gồm thêm thành viên nhóm mới, vũ khí mới, hệ thống Ảnh hưởng Địa phương và hệ thống Command Equity để mở khóa các tính năng, cùng những thứ khác.

Quốc gia hư cấu Adjikistan hiện đóng vai trò là địa điểm duy nhất cho tất cả các hành động trong trò chơi, từng diễn ra ở một số quốc gia khác nhau. Người chơi sẽ vào vai SANDMAN một lần nữa và hướng dẫn đội cứu hỏa của mình thực hiện một loạt nhiệm vụ để khám phá mạng lưới hành vi sai trái kéo dài đến các cấp chính quyền cao nhất và tổ chức lính đánh thuê bóng tối được gọi là Shadow Element.

Trò chơi có chế độ chiến dịch một người chơi với tổng cộng 14 nhiệm vụ, cũng như các kịch bản 'hành động tức thời' được tạo nhanh chóng và tùy chọn nhiều người chơi được cải tiến. Một số đối tác khác, bao gồm Lonestar, Bronco và Wraith từ Bộ chỉ huy Hoạt động Đặc biệt: Lực lượng SEAL của Hải quân Hoa Kỳ – Mobile Recon.

Có chỗ cho tối đa mười sáu người chơi trên mỗi bản đồ trong số mười hai bản đồ và mỗi bản đồ hỗ trợ bảy loại trò chơi độc đáo. Trong trò chơi, có hỗ trợ liên lạc bằng giọng nói, hỗ trợ cộng đồng cho các gia tộc và liên lạc qua email giữa những người chơi. Việc mở khóa các tính năng bổ sung yêu cầu đồng bộ hóa trò chơi với một tựa game PlayStation 2 khác, cụ thể là SOCOM US Navy SEALs: Combine Assault.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments