Monster Hunter Freedom 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Monster Hunter Freedom 2
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Monster Hunter Freedom 2 là phần tiếp theo của Monster Hunter Freedom, dựa trên trò chơi Monster Hunter 2 trên PlayStation 2, chưa bao giờ được phát hành bên ngoài Nhật Bản. Monster Hunter Freedom 2 được phát triển bởi Capcom và được Nintendo phát hành. Trò chơi này không phải là bản chuyển thể trực tiếp từ bản phát hành ban đầu trên PlayStation 2. Một số thành phần trò chơi đã được sửa đổi, trong khi những thành phần khác đã bị loại bỏ để điều chỉnh trò chơi cho phù hợp với phiên bản di động mới. Ví dụ: hộp vật phẩm có thể được sử dụng làm tiền gửi toàn cầu, cho phép người chơi lưu trữ đồ và truy cập vào bất kỳ lúc nào, ngay cả khi không ở khu vực “nhà” của họ.

Hầu hết các thành phần của trò chơi đều được kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm và bạn vẫn sẽ cần phải hoàn thành các mục tiêu như săn quái vật, thu thập nguyên liệu và cải tiến trang bị của mình bằng những nguyên liệu đó. Không giống như trò chơi đầu tiên, Monster Hunter Freedom 2 cho phép người chơi tự mình đáp ứng mọi nhiệm vụ của trò chơi. Thế giới trò chơi cũng được mở rộng và hiện có nhiều khu vực riêng biệt hơn để người chơi khám phá.

Tuy nhiên, trò chơi có chứa các nhiệm vụ được tải xuống trực tuyến, thường cung cấp các tài nguyên độc đáo có thể được sử dụng để khiến các thiết bị bổ sung không thể tạo ra theo bất kỳ cách nào khác. Nhiều người chơi vẫn bị giới hạn ở chế độ Ad-Hoc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments