Mat Hoffman’s Pro BMX 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Mat Hoffman’s Pro BMX 2
  • Thể Loại: Thể thao, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Mục nhập này trong loạt giải đua BMX có sự góp mặt của Mat “The Condor” Hoffman và chín tay đua Pro BMX đẳng cấp thế giới khác. Nhiều yếu tố gameplay vẫn không thay đổi.

Đoạn video thực tế của Mat và nhóm được lấy từ chuyến đi gần đây của họ và đưa vào trò chơi bằng công nghệ DVD để mang đến cho bạn trải nghiệm khi ở đó cùng họ. Một yếu tố quan trọng khác là các thủ thuật trên vùng đất bằng phẳng, có thể sửa đổi hầu như mọi pha nguy hiểm.

Phiên - Dành thêm thời gian để thực hành các thủ thuật và thói quen của bạn trong các phiên 2, 5 hoặc 10 phút ở các cấp độ đã mở khóa. Điểm có thể được lưu giữ và thêm vào Hall of Fame.

Đi xe miễn phí – Tương tự như Phiên, bạn có thể sử dụng tùy chọn này để rèn luyện khả năng của mình trong khoảng thời gian vô tận. Không thể lưu điểm vì mỗi điểm bạn đạt được cho một thủ thuật sẽ được thay thế bằng điểm của sơ đồ sau.

Road Trip – Đây là nơi bạn thực hiện chuyến đi cùng các chàng trai để thi đấu trên khắp đất nước. Mỗi cấp độ đều có mục tiêu cần đạt được để cải thiện kỹ năng của bạn, mở khóa cấp độ mới, mở khóa xe máy và khám phá bí mật trò chơi.

Trick Attack – Cạnh tranh với nhau trong một cuộc thi chia đôi màn hình để đạt được điểm cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Đi vòng quanh để thể hiện kỹ năng của bạn với đối thủ.

Cuộc chiến Graffiti – Đi xuyên suốt màn chơi và thu thập các Bình xịt. Thực hiện thủ thuật địa hình khi bạn đã xác định được vị trí của chúng. Màn hình của đối thủ sẽ được "vẽ" nếu thực hiện một pha nguy hiểm. Để làm sạch lớp sơn, đối thủ có thể thực hiện thủ thuật ghi điểm cao hơn.

Tag – Anh chàng “nó” là người duy nhất ghi được điểm. Sẽ tốt nhất nếu bạn là người đầu tiên tìm thấy chiếc nhẫn màu đỏ đó. Ghi càng nhiều điểm càng tốt trong khi bạn đang ở đó. Để được như vậy, người không có nó phải truy tìm người kia và hạ gục họ. Nếu người này rời đi thì sẽ có người khác thay thế.

HORSE – Tương tự như trò chơi bóng rổ HORSE ngày xưa. Trong trường hợp này, bạn phải làm tốt hơn họ để nhận được thư. Người có điểm thấp nhất sẽ được gán một chữ cái, người đánh vần HORSE trước là người thua cuộc.

Truy tìm kho báu – Cạnh tranh với bạn bè của bạn để tìm Thần điêu đại hiệp và Thần điêu đại hiệp là cách duy nhất để nhận điểm.

Half Pipe Hell – Chơi theo phong cách HotSeat cho tối đa 8 người chơi. Sẽ tốt nhất nếu bạn lần lượt gian lận khi leo lên một núi nửa đường ống bậc thang và cách duy nhất để ghi điểm là di chuyển đường ống này sang đường ống khác cho đến khi bạn lên đến đỉnh.

Đẩy - Tương tự như Trick Attack, nhưng màn hình của đối thủ sẽ co lại khi bạn ghi được nhiều điểm hơn. Người thua cuộc là người bị đẩy hoàn toàn ra khỏi màn hình.

Mat Hoffman, Joe Kowalski, Rick Thorne, Mike Escamilla, Simon Tabron, Kevin Robinson, Cory Nastazio, Ruben Alcantara, Seth Kimbrough và Nate Wessel là một trong những game thủ chuyên nghiệp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments