Indigo Prophecy


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Indigo Prophecy
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Ngày 1 tháng 1 năm 2009 Một công dân bình thường tên là Lucas Kane, hành động trái với ý muốn của mình nhưng bị chỉ đạo bởi một thế lực vô hình, đã phạm tội giết người vô cớ trong một nhà hàng vào một đêm lộng gió ở Thành phố New York trong một trận bão tuyết. Cuối cùng, khi Lucas tỉnh lại, anh nhận ra rằng mình phải chạy trốn khỏi hiện trường trong khi để lại càng ít bằng chứng càng tốt. Lucas liên lạc với anh trai mình và trong khi làm như vậy, anh nghĩ lại những sự kiện trong cuộc đời mình để hiểu điều gì có thể đã khiến anh trai mình phạm tội. Lucas sắp hoàn thành được mục tiêu này. Carla Valenti và Tyler Miles, hai sĩ quan cảnh sát đang điều tra vụ giết người, đều quyết tâm tìm ra kẻ chịu trách nhiệm về tội ác đồng thời cố gắng giải quyết các vấn đề cá nhân nảy sinh trong cuộc sống của chính họ.

Indigo Prophecy, còn được gọi là Fahrenheit ở Châu Âu, là một trò chơi tâm lý hồi hộp trong đó người chơi sẽ điều khiển nhiều cá nhân đang điều tra một vụ giết người. Những nhân vật này bao gồm cả kẻ sát nhân và những người đang truy lùng hắn. Thể loại phiêu lưu đóng vai trò là nguồn cảm hứng chính cho lối chơi của trò chơi. Để tiến bộ, ba nhân vật chính phải điều tra nhiều địa điểm khác nhau, tham gia trò chuyện với nhiều người khác và tương tác với môi trường xung quanh họ. Tuy nhiên, một phần đáng kể của trò chơi bao gồm các chuỗi hành động khác nhau. Chúng có thể bao gồm từ các hoạt động phải hoàn thành trong một khoảng thời gian xác định trước cho đến các sự kiện diễn ra trong thời gian nhanh, yêu cầu người chơi nhấn nút thích hợp vào thời điểm thích hợp trong một cảnh.

Mức độ chân thực mà người chơi trải nghiệm khi tương tác với thế giới được nhấn mạnh trong suốt trò chơi. Ví dụ: để nhặt một miếng giẻ và lau sàn, người chơi phải di chuyển chuột hoặc cần analog qua lại, mô phỏng chuyển động của đồ vật. Khi tương tác với một nhân vật, người chơi thường có một khoảng thời gian giới hạn để đưa ra quyết định; nếu người chơi bỏ lỡ cơ hội để chọn câu trả lời tốt nhất có thể, trò chơi sẽ chọn một trong những câu trả lời của riêng mình, đây không nhất thiết phải là lựa chọn tốt nhất. Quyết định của người chơi đôi khi sẽ có tác động đến các sự kiện tiếp theo và hướng đi của toàn bộ trò chơi. Cuối cùng nó sẽ hướng câu chuyện đến một trong ba kết luận có thể xảy ra.

Cách trò chơi xử lý lối chơi hành động và các đoạn cắt cảnh thường xuyên đan xen với nhau mà không có sự gián đoạn đáng chú ý, thể hiện cách trình bày mang tính điện ảnh. Một minh họa điển hình cho điều này là kỹ thuật chia đôi màn hình, thường được triển khai trong những phần căng thẳng nhất của trò chơi. Trong khi người chơi cố gắng hoàn thành hành động cần thiết đúng thời gian trên một màn hình, một màn hình khác sẽ hiển thị những gì đang xảy ra xung quanh nhân vật được điều khiển.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments