Gensou Suikoden III


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Gensou Suikoden III
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Chiến thuật
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Một người đàn ông sở hữu True Fire Rune đã can thiệp vào trận chiến giữa quốc gia Harmonia hùng mạnh và những người dân bộ lạc sống ở Grasslands. Anh ta được biết đến với biệt danh Nhà vô địch Ngọn lửa và chịu trách nhiệm bảo vệ Grasslands trước cuộc xâm lược của người Harmonians. Cuối cùng, trong trận chiến quyết định, anh ta đã giải phóng sức mạnh rune của mình, dẫn đến cái chết của nhiều người ở cả hai bên. Harmonia rút lui, và nhân vật được gọi là Nhà vô địch Ngọn lửa biến mất. Một lệnh ngừng bắn khó khăn đã đạt được, nhưng mối quan hệ giữa Grasslands và quốc gia buôn bán láng giềng Zexen dần xấu đi trong những năm sau đó.

Chris Lightfellow, còn được gọi là “Silver Maiden”, là đội trưởng của Hiệp sĩ Zexen. Cô chịu trách nhiệm chỉ huy quân đội của phe mình sau khi thỏa thuận hòa bình giữa Zexen và Grasslands bị vi phạm. Cô ngày càng bất mãn với sự lãnh đạo của Zexen và không ngừng theo đuổi việc tìm kiếm người cha vắng mặt của mình. Mẹ của Hugo, Lucia, giữ chức thủ lĩnh bộ tộc Karaya ở Grasslands, và Hugo là con trai bà. Sau khi phát hiện ra quê hương của mình đã bị đốt cháy, anh thề sẽ trừng phạt quốc gia Zexen và các hiệp sĩ của nó. Trong khi chuyện này đang diễn ra, chính quyền Harmonia cử một thủ lĩnh lính đánh thuê bí ẩn tên là Geddoe để điều tra những tin đồn liên quan đến sự trở lại của Flame Champion.

Suikoden III diễn ra mười sáu năm sau những sự kiện được mô tả trong trò chơi diễn ra trước đó. Có thể chiêu mộ 108 nhân vật (Stars of Destiny), nhiều người trong số họ có thể tham gia trận chiến; lâu đài đóng vai trò là trụ sở chính của quân đội có thể được tùy chỉnh, v.v. Tuy nhiên, trò chơi không khác biệt đáng kể so với lối chơi của các trò chơi trước trong series về hầu hết các yếu tố lối chơi khác biệt của nó. Cơ chế chiến đấu quân đội chiến thuật được sử dụng trong phần này tương tự như cơ chế được sử dụng trong trò chơi thứ hai.

Cái gọi là “Hệ thống quan sát Trinity” là sự bổ sung mới quan trọng nhất của trò chơi vào danh sách các tính năng mới của trò chơi. Người chơi không điều khiển một nhân vật chính duy nhất trong suốt trò chơi; thay vào đó, họ chuyển đổi giữa Chris, Hugo và Geddoe trong chín chương (ba chương cho mỗi nhân vật). Cuộc chiến giữa Grasslands và Zexen là chủ đề thảo luận chính trong các chương này, đưa ra ba quan điểm riêng biệt về diễn biến đang diễn ra. Sau đó, người dùng phải quyết định nhân vật nào họ tin rằng sẽ là nhân vật chính quan trọng nhất trong suốt trò chơi. Người chơi có thể chơi qua hai chương bổ sung được kể lại từ góc nhìn của một nhân vật khác.

Ngoài việc tăng cấp và nâng cao hiệu quả của vũ khí và áo giáp, nhân vật còn có thể học các kỹ năng, là những khả năng thụ động giúp tăng hiệu suất của nhân vật trong chiến đấu. Ví dụ về các kỹ năng bao gồm khả năng né tránh, gây nhiều sát thương hơn, hành động nhanh hơn, v.v. Thời gian sử dụng phép thuật thường dài hơn. Tuy nhiên, điều này có thể được giảm thiểu bằng cách tăng kỹ năng tương ứng với thời kỳ. Một số phép thuật có hiệu ứng diện rộng, gây sát thương cho tất cả các bên liên quan (cả kẻ thù và đồng minh). Trong khi chiến đấu, người chơi có quyền chỉ huy sáu máy bay chiến đấu khác nhau, chia thành ba cặp. Chỉ có thủ lĩnh của mỗi đội được người chơi chủ động chỉ huy, trong khi các nhân vật khác tuân theo các quy trình AI đã định trước.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments