Godzilla: Save the Earth


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Godzilla: Save the Earth
  • Thể Loại: Nhập vai, Hành động, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Godzilla, một con quái vật khổng lồ nổi lên từ đáy đại dương, đã luân phiên đóng vai trò là người bảo vệ và hủy diệt Trái đất. Vì sức mạnh đáng sợ của Godzilla, các nhà nghiên cứu đã bắt đầu tiến hành thí nghiệm trên DNA của quái vật và phát triển các phiên bản tổng hợp G-Cells của quái vật. Một chủng tộc người ngoài hành tinh tự gọi mình là Vortek quyết định tấn công Trái đất để đánh cắp một số G-Cell được tạo ra bằng DNA của Godzilla. Họ đạt được mục tiêu của mình bằng cách điều khiển những sinh vật to lớn khác để chiến đấu với nhau. Chỉ có một con quái vật có ý chí tự do mới có thể tiêu diệt quân đoàn của Vortek và đánh đuổi Vortek khỏi quê hương của chúng.

Là một trò chơi chiến đấu trong không gian ba chiều, Godzilla: Save the Earth là sự kế thừa của trò chơi Godzilla trước đó, Godzilla: Destroy All Monsters Melee. Người chơi có thể lựa chọn trong số 18 quái vật khác nhau đã xuất hiện trong các bộ phim Godzilla trước đây để chiến đấu và gây ra sự tàn phá. Godzilla (từ những năm 1990 và 2000), Mecha-Godzilla (từ phiên bản 2 và 3), Spacegodzilla, Anguirus, Destoroyah, Gigan, Moguera, Jet Jaguar, Baragon, Rodan, Megalon, Megaguirus, Mothra (ở cả ấu trùng và trưởng thành form), Orga, King Ghidorah và Mecha-King Ghidorah đều có tên trong danh sách diễn viên. Mỗi quái vật có một kho vũ khí đa dạng gồm các đòn tấn công cận chiến và tầm xa, bao gồm đấm, đá, tóm, ném và chặn. Ngoài ra, các tổ hợp nút khác nhau có thể khởi động nhiều chiêu thức đặc biệt cho từng sinh vật trong trò chơi. Thậm chí có những con quái vật có thể bay. Bạn có thể tìm thấy các Power-Up sẽ bổ sung sức khỏe, phục hồi năng lượng, kích hoạt chế độ Thịnh nộ và nhắm mục tiêu vào kẻ thù để thực hiện các cuộc Không kích.

Có sẵn các chế độ chơi khác nhau, bao gồm Hành động, Đối đầu, Sinh tồn, Thử thách và Cận chiến. Khi chơi chế độ trò chơi Hành động, một quái vật đối đầu với nhiều quái vật khác trong trận chiến 1v1. Mức độ khó của trò chơi quyết định số lượng kẻ thù phải chiến đấu. Bowling, Phá hủy, Cuộc khủng hoảng Osaka, Bắn súng đường sắt, Bóng rổ Vorillium, Tàu mẹ, Bảo vệ Tháp, Phá hủy thành phố (phần trăm), Phá hủy thành phố (giá trị điểm), Tấn công hải quân và các trò chơi nhỏ khác có sẵn trong Hành động chế độ của trò chơi. Sau khi gặp chúng ở chế độ Thử thách, một số trong số chúng sẽ có sẵn để mở khóa. Người chơi kiếm được điểm cho thành tích của họ trong chế độ Hành động (hoặc bằng cách nhặt các ô G), điểm này có thể được sử dụng để mở khóa các nhân vật bổ sung, Thư viện ảnh và Đấu trường. Trò chơi Save the Earth cũng có tùy chọn nhiều người chơi có tên là “Versus”. Chế độ sinh tồn. Trong chế độ Cận chiến, cũng có một thành phần nhiều người chơi bao gồm bốn người chơi miễn phí cho tất cả quái vật hỗn loạn trong một đấu trường hạn chế.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments