Devil Kings


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Devil Kings
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Series Dynasty Warriors và Devil Kings giống nhau về phong cách và lối chơi. Mặt khác, Devil Kings tập trung nhiều hơn vào Nhật Bản thời phong kiến, mặc dù trong bối cảnh hư cấu và cho phép người chơi sử dụng vũ khí hiện đại như súng xích và súng ngắn cũng như chiến đấu với các nhân vật huyền thoại và thần thoại trong quá khứ. Điều này trái ngược với sự tập trung của Koei vào lịch sử Trung Quốc cổ đại trong Dynasty Warriors. Trong trò chơi đó, hành động diễn ra trong quá khứ.

Cốt truyện của câu chuyện diễn ra vào thời điểm Quỷ vương, vị vua bị linh hồn của Ác quỷ chiếm hữu, đã giải phóng một đội quân xấu xa trên thế giới để điều khiển nó theo ý muốn của mình. Mục tiêu của người chơi là ngăn chặn Quỷ vương và nhiều tay sai của hắn, chẳng hạn như vợ của Quỷ vương, Lady Butterfly, tướng quân của hắn, Red Minotaur, và những sát thủ trung thành Scorpio và Venus.

Trò chơi này thiên về kiểu hack-and-slash arcade hơn, với khả năng sử dụng các phép thuật để quét sạch toàn bộ làn sóng kẻ thù. Ngoài ra, như đã lưu ý trước đó, người chơi có thể linh hoạt sử dụng vũ khí hiện đại bên cạnh các loại vũ khí lịch sử như giáo, kiếm và nhiều lựa chọn khác. Mười hai nhân vật khác có thể được sử dụng trong trò chơi, mỗi người trong số họ đều có câu chuyện được kể thông qua các đoạn cắt cảnh CG và anime. Ngoài ra còn có hai chế độ trò chơi khác nhau: Chinh phục, câu chuyện chính của trò chơi và Chế độ miễn phí, trong đó người chơi có thể chơi ở bất kỳ màn nào đã được mở khóa sau khi hoàn thành nó.

Sengoku Basara đã được chuyển thể thành trò chơi điện tử Devil Kings, có một số thay đổi đáng kể so với bản gốc. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là thay vì diễn ra ở Nhật Bản thời phong kiến, bộ phim chuyển thể này lại diễn ra ở một thế giới giả tưởng. Do đó, cả tác phẩm nghệ thuật cấp độ và câu chuyện đều được sửa đổi, cũng như tên của các nhân vật (không còn dựa trên các nhân vật lịch sử thực tế). Ngoài ra, có ít nhân vật có thể chơi được hơn (12 so với 16), mức độ khó tăng lên và một hệ thống mới được gọi là hệ thống mồi đã được thêm vào. Đòn tấn công mồi, một trong những đòn tấn công đặc biệt có trong phiên bản tiếng Nhật, khiến đối thủ dễ bị tấn công hơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments