Destroy All Humans!


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Destroy All Humans
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Xin chào, cư dân của hành tinh Trái đất! Trên đường trở về sau khi tiêu diệt người sao Hỏa, tôi, Cryptosporidium 137 của Đế chế Furon, đã đến hành tinh của bạn. Chúng tôi đã mất cơ quan sinh dục và chứng kiến ​​chất lượng bản sao của mình bị suy giảm do một số thử nghiệm liên quan đến vũ khí hạt nhân. Bởi vì mỗi một sinh vật đáng thương như các bạn đều mang DNA Furon trong mã di truyền của mình, nên tôi được giao nhiệm vụ thu thập các mẫu mới. Bạn không có cơ hội sống sót, nhưng bạn nên cảm thấy tự hào rằng mình đang giúp bảo tồn di sản của Đế chế Furon!

Tiêu diệt toàn bộ loài người! Đây là một trò chơi điện tử đầy hành động ngớ ngẩn lấy cảm hứng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng ngớ ngẩn phổ biến vào những năm 1950. Tiền điện tử có thể mê hoặc và quét mọi người cũng như sử dụng khả năng vận động tâm lý để nâng vật phẩm. Ngoài ra, anh ta có thể thống trị con người bằng cách sử dụng Hypno Blast để áp đặt ý chí của mình lên họ. Trong vai trò làm mẹ của mình, bạn sẽ thấy rằng bạn có thể trao đổi DNA mà bạn đã trích xuất để lấy vũ khí mới và cải tiến khả năng. Zap-o-Matic, tia phân rã, chùm bắt cóc, thiết bị giải cấu trúc lượng tử và thậm chí cả máy dò hậu môn lừng danh đều là một phần trong kho vũ khí của Furon. Cần phải che giấu danh tính của mình bằng cách sử dụng Holobob nếu bạn muốn tránh bị đánh bại. Có nhiều mức độ đe dọa khác nhau, giống như trong trò chơi Grand Theft Auto và nếu bạn không cẩn thận, chính quyền, cho dù là quân đội, cảnh sát hay chính phủ, sẽ bắt đầu truy lùng bạn.

Bạn liên tục liên lạc với tàu mẹ, điều này cho phép bạn mua các vật phẩm mới, duy trì tiến trình của mình và đăng ký các nhiệm vụ mới. Tiền điện tử không cần phải chạy liên tục; anh ta có thể sử dụng đĩa bay của mình để bắt cóc người hoặc động vật, gây hỗn loạn hoặc đối mặt với những nguy hiểm đáng kể hơn. Ngoài các nhiệm vụ tập trung vào câu chuyện của trò chơi, bạn cũng sẽ có mục tiêu chạy đua với thời gian để thu thập các mẫu cụ thể hoặc giết một số nạn nhân được xác định trước.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments