Delta Force – Black Hawk Down


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:   Delta Force – Black Hawk Down
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Trò chơi điện tử hành động Delta Force: Black Hawk Down được chơi từ góc nhìn thứ nhất và diễn ra ở Somalia, bối cảnh của chiến dịch Mogadishu nổi tiếng. Trò chơi dựa trên các sự kiện có thật được mô tả chi tiết trong tiểu thuyết “Black Hawk Down” và bộ phim chuyển thể từ cuốn sách. Năm mươi phần trăm đầu tiên của trò chơi bao gồm nhiều nhiệm vụ khác nhau mà các thành viên Lực lượng Delta phải hoàn thành, chẳng hạn như bảo vệ đoàn xe chở lương thực của Liên hợp quốc, giải cứu con tin và loại bỏ các chuyến hàng vũ khí.

Nửa sau của trò chơi kể về các sự kiện xảy ra vào ngày 3 tháng 10 năm 1993, trong nhiệm vụ mang tên Irene. Sau khi hai trực thăng Black Hawk bị bắn rơi, lực lượng Mỹ phải mất hơn 16 giờ mới trở về nơi an toàn. Mục tiêu của nhiệm vụ là bắt giữ hai trung úy của lãnh chúa Somali Mohamed Farrah Aidid và dự kiến ​​​​kéo dài chưa đầy 30 phút. Tuy nhiên, lính Mỹ phải mất hơn 16 giờ mới trở về nơi an toàn. 18 binh sĩ Hoa Kỳ, 1 người Malaysia và một số người Somali không xác định nằm trong số những người thiệt mạng—một SFC thứ mười chín. Hai ngày sau, Matt Rierson qua đời do trúng đạn súng cối.

Hầu hết các nhiệm vụ đều yêu cầu người chơi tham gia với tư cách là thành viên nhỏ của đội Delta Force, hoạt động cùng với Liên hợp quốc hoặc Lực lượng Kiểm lâm Quân đội Hoa Kỳ. Khi hoàn thành một số mục tiêu, người chơi phải là xạ thủ máy trên xe Humvee hoặc trực thăng (bao gồm cả Black Hawks).

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments