X-Men - Mutant Academy 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: X-Men - Mutant Academy 2
  • Thể Loại: Đối kháng, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1 

GIỚI THIỆU

Phần tiếp theo này nâng cao phong cách và lối chơi của phiên bản PlayStation gốc năm 2000 với nhiều nhân vật hơn, đấu trường mới và cải tiến về đồ họa. Giờ đây, game thủ có thể tham gia võ đài với tư cách Rogue, Nightcrawler, Havok hoặc các nhân vật mới khác ngoài Wolverine, Storm, Mystique, Magneto cũng như các anh hùng đột biến và nhân vật phản diện có trong trò chơi đầu tiên.

Mỗi nhân vật có sức mạnh và đòn tấn công khác nhau dựa trên vũ trụ Marvel Comics X-Men. Có sẵn bốn chế độ trò chơi khác nhau, bao gồm chế độ "arcade" và "đối đầu" đơn giản cũng như thử thách "sinh tồn" và một buổi "đào tạo tại học viện" do chính Giáo sư X giảng dạy.

6 đấu trường mới bao gồm X-Mansion, Đảo Muir, một nhà thờ được chiếu sáng kỳ lạ và Asteroid M (Sân khấu Magneto) cùng với hai cấp độ bí mật; và chế độ Cerebro, nơi bạn có thể xem các bản phác thảo nhân vật hậu trường, thiết kế trang phục và bản phác thảo bối cảnh phim từ bộ phim X-Men, tạo nên phần tiếp theo của Học viện đột biến. Ngoài ra, hãy để ý đến chính Giáo sư X, người sẽ dạy bạn nhiều chiêu thức có sẵn cho nhân vật của bạn trong chế độ Đào tạo Học viện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments