WWE SmackDown Vs. RAW 2008 Featuring ECW


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  WWE SmackDown Vs. RAW 2008 Featuring ECW
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Phiên bản Smackdown vs. Raw 2008 giới thiệu các yếu tố mới cho dòng game WWE. Đây là phần đầu tiên trong sê-ri đề cập đến các thái cực của ECW, như The Sandman, Marcus Cor Von và CM Punk.

Trò chơi cũng có hệ thống đấu tranh mới, các tùy chọn vũ khí bổ sung như guitar và tám phong cách chiến đấu siêu sao như Showman, Powerhouse và High-Flyer. Giờ đây, mỗi người chơi có thể chọn phong cách chiến đấu chính và phụ. Nó tiếp nối truyền thống huyền thoại và giới thiệu các đấu trường mới như Wrestlemania 23, Unforgiven và Summerslam, cũng như những siêu sao vĩ đại như The Undertaker, Shawn Michaels và Ric Flair. Nền tảng này ảnh hưởng nặng nề đến danh sách, với các phiên bản cụ thể có các đô vật không được tìm thấy ở những phiên bản khác.

Chế độ quản lý chung và mùa của các trò chơi trước đã được tích hợp vào chế độ WWE 24/7 (PlayStation, Xbox 360), cho phép bạn tạo siêu sao mới, chơi như siêu sao hiện có hoặc quản lý ai đó. Đây được gọi là chế độ Sự kiện chính trong phiên bản Wii trong phiên bản Wii và không có cơ hội làm việc với các đô vật.

Hiện đã có chế độ Giải đấu mới với vô số khó khăn. Các loại trận đấu bao gồm Iron Man, Battle Royal, Hell in a Cell, Bàn, Thang, Ghế, Hardcore, Ladder, Elimination Chamber và Royal Rumble. Phiên bản Wii bao gồm năm loại trận đấu: đơn (một đấu một), nhóm gắn thẻ (hai đấu hai) và ko Trận đấu, mối đe dọa ba lần và hạng nặng. Nó thiếu WWE Shop và có số lượng di chuyển hạn chế, nhưng nó có tích hợp Mii (bảng menu và HUD trong trò chơi) và các đòn tấn công cảm biến chuyển động dựa trên bộ điều khiển.

Phiên bản Xbox 360 cho phép người dùng sử dụng âm nhạc được cá nhân hóa khi vào cổng, trong khi phiên bản PS3 cho phép xem trình tự ở góc nhìn thứ nhất. Họ là những người duy nhất có nhiều người chơi trực tuyến.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments