WWE SmackDown Vs. RAW 2006


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  WWE SmackDown Vs. RAW 2006
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Tập này của loạt phim Smackdown tiếp tục kỷ nguyên Smackdown vs. Raw, hiện kết hợp ngày hàng năm vào tiêu đề của nó theo cách có thể so sánh với các tựa thể thao khác.

Trò chơi có danh sách cập nhật gồm các đô vật và nhiều siêu sao huyền thoại trong quá khứ, chẳng hạn như Bret Hart và Bulldog Anh. Nó cũng có một số đấu trường mới đã được trình chiếu trong các sự kiện Trả tiền cho mỗi lượt xem gần đây và một nhà hát cổ điển đặc trưng tại Wrestlemania 9. Khi người chơi tiến bộ qua Chế độ mùa của trò chơi và gặp nhiều cốt truyện độc đáo trong quá trình theo đuổi đai vô địch , cốt truyện sẽ có những bài phát biểu mới được ghi âm của một số đô vật.

Lối chơi đã được cải thiện một chút và giờ đây mỗi đô vật có thể sử dụng số lượng chiêu thức mở rộng hơn. Ngoài ra, còn có các trò chơi nhỏ trước trận đấu mà bạn có thể chơi để xác định xem ai có lợi thế hơn trong trận đấu.

Chế độ Tổng Giám đốc là một bổ sung mới khác; trong chế độ này, người chơi sẽ đảm nhận vị trí tổng giám đốc cố gắng lên lịch chiếu hàng tuần. Mục tiêu của chế độ này bao gồm tính đến chi phí của các đô vật ký hợp đồng, đảm bảo rằng một đô vật cụ thể tiếp tục vui vẻ và khỏe mạnh, dàn dựng các trận đấu và kích động mối thù để duy trì mức độ quan tâm cao của người xem đối với chương trình.

Ngoài ra, bạn có thể nhận được Smackdown Dollars khi chơi trò chơi. Người dùng có thể sử dụng số đô la này để mua các thao tác bổ sung, hàng hóa mới dành cho đô vật, đô vật Huyền thoại và thậm chí cả đồ nội thất có thể được sử dụng để xây phòng thay đồ. Ngoài ra, người chơi có thể nhận được các danh hiệu cho hộp chiến lợi phẩm của mình bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và Chế độ GM.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments