Vigilante 8 - 2nd Offense


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Vigilante 8 - 2nd Offense
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Đua xe. Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile - PS1 

GIỚI THIỆU

Vigilante 8: 2nd Offense là một game hành động phiêu lưu được Activision phát hành năm 1999 cho PlayStation. Và trò chơi cũng là phần thứ chín trong loạt trò chơi Vigilante. Sau thất bại của Coyote, miền Tây Nam nước Mỹ trở nên yên bình. Tuy nhiên, sự bình yên như vậy chỉ kéo dài được một thời gian ngắn. Cho đến đầu thế kỷ 21, chế độ quân chủ dầu mỏ độc quyền của OMAR tiếp tục thống trị thế giới. Lãnh đạo mới của OMAR, Slick Clyde, đang nghĩ về điều gì đó. Vị lãnh đạo này cho rằng điều đáng tiếc nhất của ông là thất bại trong việc chinh phục nước Mỹ. Anh ta đã đánh cắp những cỗ máy thời gian nguyên bản từ phòng thí nghiệm vật lý lượng tử tại Đại học Stanford ở Mỹ. Mục đích của việc đánh cắp những chiếc máy này là để thực hiện kế hoạch thay đổi lịch sử trong quá khứ. Lực lượng của Slick Clyde sẽ quay trở lại những năm 70 của thế kỷ trước để loại bỏ Vigilantes và đảm bảo quyền lực của OMAR trong thời đại này.

Tương tự như những người tiền nhiệm, người chơi sẽ tiêu diệt tất cả các phương tiện khác ở các cấp độ bằng cách sử dụng vũ khí có sẵn trong phương tiện mà người chơi điều khiển để tấn công. Trò chơi bao gồm bốn cấp độ cho người chơi lựa chọn: Chế độ cốt truyện, chế độ Nhiệm vụ, chế độ Arcade và chế độ Grand Melee Deathmatch. Ở chế độ cốt truyện, người chơi sẽ đến với các nhiệm vụ theo cốt truyện của trò chơi. Đối với chế độ Grand Melee Deathmatch, người chơi sẽ phải sống sót trước sự tấn công của nhiều kẻ thù mà không có vũ khí để tấn công lại. Hoàn thành các nhiệm vụ trong chế độ Nhiệm vụ sẽ mở khóa các phương tiện đặc biệt có chỉ số cơ bản cao hơn phương tiện được cung cấp ban đầu. Trò chơi có điểm khác biệt so với các phiên bản trước đó là việc bổ sung thêm chức năng mới về điểm cứu hộ. Điểm giải cứu này cho phép người chơi nâng cấp phương tiện của mình: khả năng phòng thủ, sức tấn công, tốc độ sẽ tăng lên. Người chơi sẽ tìm kiếm các điểm giải cứu bằng cách thu thập từ những kẻ thù bị tiêu diệt.

Sau khi đến điểm cứu hộ nhất định, xe của bạn sẽ thay đổi diện mạo. Ở các cấp độ, các biểu tượng đặc biệt sẽ xuất hiện rải rác. Những biểu tượng này có tác dụng cải thiện khả năng di chuyển của xe trong một số môi trường nhất định. Xe sẽ được trang bị 5 loại vũ khí cơ bản: tên lửa, mìn, súng máy, súng cối và súng phun lửa. Mỗi vũ khí sẽ có ba đòn tấn công đặc biệt và khoảng cách giữa các đòn tấn công đặc biệt này là 10 giây.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments