Street Fighter Alpha 3 Max


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Street Fighter Alpha 3 Max
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Chiến binh arcade 2D Street Combatant Alpha 3 đã được chuyển thể sang định dạng 3D cho Street Fighter Alpha 3 MAX. Với danh sách gồm 37 nhân vật, ba trong số đó (Maki, Yun và Eagle) chưa từng xuất hiện bên ngoài phiên bản GBA và một nhân vật hoàn toàn mới trong trò chơi (Ingrid), bạn sẽ có thể dành một mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu sự phức tạp của tất cả các máy bay chiến đấu.

Nó kết hợp tất cả các tính năng mới được giới thiệu trong dòng Alpha, chẳng hạn như khả năng phòng thủ hữu hạn, khả năng phục hồi và các chủ nghĩa cho phép tùy chỉnh các đòn tấn công đặc biệt. Tất cả các chế độ trò chơi có sẵn trong các phiên bản gia đình trước của Alpha 3, chẳng hạn như Chế độ Arcade, Chế độ luyện tập, Chế độ chỉnh sửa, World Tour, Trận chiến kịch tính và chế độ Sinh tồn, đều có trong phiên bản này. Các chế độ trò chơi này, cùng với chế độ chiến đấu kumite (sinh tồn) và gắn thẻ 100 người hoàn toàn mới, giúp giảm bớt sự đơn điệu thường gắn liền với loại trò chơi điện tử này.

Phiên bản PSP cũng bao gồm các trò chơi mạng, chỉ có thể dành cho tối đa tám người. Ngoài ra, nó còn đi kèm với bốn chế độ trò chơi mới: Chế độ VS, Chế độ đồng đội, Trận chiến biến đổi (trong đó bạn dẫn ba người chơi vào trận chiến, trong đó bạn điều khiển hai người và một máy tính) và Trận chiến kịch tính, trong đó nhiều chiến binh tham gia. chiến đấu tất cả cùng một lúc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments