Spyro - Year Of The Dragon


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Spyro - Year Of The Dragon
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1 

GIỚI THIỆU

Spyro: Year of the Dragon là một trò chơi phiêu lưu được Insomniac Games sản xuất vào năm 2000. Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ thấy một lễ kỷ niệm ở vùng đất của loài rồng. Đây là quê hương của Spyro, nơi tổ chức Năm con Rồng theo chu kỳ 12 năm sau khi trứng rồng mới được đưa về đất liền. Tuy nhiên, mọi chuyện không suôn sẻ, một cuộc chiến đã khiến quê hương của Spyro gặp rắc rối. Đồ tể Bianca mang theo một đội quân gồm những sinh vật xấu xí giống tê giác xâm chiếm Vương quốc Rồng. Đồng thời, anh ta cũng đánh cắp tất cả Trứng Rồng và trả lại cho Phù thủy, người sẽ rải Trứng Rồng ra khắp thế giới cứ sau 12 năm. Có tổng cộng bốn thế giới chính trong trò chơi: Mặt trời mùa xuân, Khu vườn buổi trưa, Hồ buổi tối và Núi nửa đêm. Giữa mọi căng thẳng ở vương quốc rồng, Spyro, Sparx và Hunter là ba hiệp sĩ được cử đến các thế giới thông qua cổng dịch chuyển để tìm kẻ trộm và lấy trứng rồng.

Trong cuộc hành trình của mình, Spyro phát hiện ra một thế giới dường như từng là nơi sinh sống của loài rồng nhưng đã bị bỏ rơi và lãng quên. Sau khi tìm hiểu, Spyro biết được thế giới này nằm dưới sự cai trị của mụ phù thủy và đội quân Rhynoc của mụ. Những quả trứng rồng cũng bị mụ phù thủy này lấy mất. Cô sử dụng chúng để tạo ra phép thuật có thể khiến cô bất tử. Khi Bianca biết được điều này, cô quyết định giúp Spyro đánh bại mụ phù thủy độc ác. Spyro đã đánh bại mụ phù thủy nhưng bà vẫn sống sót và tìm cách hấp thụ những quả trứng. Đánh bại mụ phù thủy một lần nữa mang lại chiến thắng thực sự cho Spyro. Anh ta đã cứu tất cả những quả trứng rồng cuối cùng và trả lại tất cả cho vương quốc rồng.

Có tổng cộng ba bảy cấp độ trong trò chơi. Mục tiêu chính của bạn là thu thập tất cả số trứng rồng còn thiếu trong các màn chơi đó. Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ hoặc nhiệm vụ, bạn sẽ thu thập ngẫu nhiên một quả trứng. Vào cuối mỗi cấp độ sẽ là một ông chủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, người chơi không nhất thiết phải thu thập đủ số trứng để hoàn thành trò chơi. Nếu người chơi không thể tìm thấy trứng ở một cấp độ nhất định, hãy quay lại sau khi hoàn thành 37 cấp độ và trứng sẽ tự động được giao cho bạn. Trong game còn có những viên đá quý nằm rải rác khắp thế giới hoặc được giấu ngẫu nhiên trong các hộp, lọ. Bạn có thể sử dụng những viên đá quý này để đổi lấy một con gấu có tên Moneybag. Anh ấy sẽ chỉ cho bạn cách vượt qua cấp độ nhanh nhất.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments