Spyro The Dragon 2 Ripto'S Rage


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Spyro The Dragon 2 Ripto'S Rage
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1 

GIỚI THIỆU

Spyro 2: Cơn thịnh nộ của Ripto! là phiên bản đặc biệt của chú rồng Spyro được phát hành năm 1999 cho hệ máy PlayStation. Spyro và Sparx quyết định đi nghỉ ở Dragon Shores, một vùng đất xinh đẹp và yên bình. Khi đi qua cánh cổng dẫn vào Dragon Shores, cả hai phát hiện ra mình đang ở vương quốc Avalar. Các pháp sư của vương quốc này, Elora the Faun và Hunter the Cheetah, đã triệu hồi Spyro và Sparx để giúp họ chiến đấu với Ripto. Ripto là một Warlock hung dữ, người được giáo sư của mình triệu tập đến vương quốc Avalar. Ở vương quốc này, rồng không tồn tại và anh ta có thể sử dụng sức mạnh của mình để đánh cắp mọi thứ. Ripto cùng hai thuộc hạ của hắn là Gulp và Crush đã lên đường phá hủy vương quốc và đánh cắp mọi thứ. Để giải cứu Avalar khỏi nguy hiểm, các pháp sư đã cố gắng triệu hồi rồng từ vương quốc khác. Spyro sẽ cùng Sparx thực hiện một sứ mệnh cao cả trong phiên bản này là đánh bại Ripto để giải cứu vương quốc Avalar.

Spyro sẽ phải thực hiện một cuộc hành trình mới ở một vương quốc xa lạ. Có rất nhiều kẻ thù sẽ xuất hiện và cản trở bạn hoàn thành nhiệm vụ. Spyro có thể sử dụng hơi thở của rồng để tấn công đối thủ và sử dụng khả năng lướt đi để vượt qua địa hình hiểm trở. Nếu bạn tiêu diệt nhiều kẻ thù trong thời gian ngắn, một cổng tăng sức mạnh sẽ xuất hiện. Spyro sử dụng cổng này sẽ khiến anh ta có được một số siêu năng lực mới. Khi Spyro mất một phần HP, màu sắc của Sprax sẽ thay đổi. Sẽ có những chú bướm xuất hiện trong hành trình, bạn có thể thu thập chúng để hồi phục HP cho Spyro. Hơn nữa, những con bướm bị nhốt trong chai là vật phẩm phục hồi tốt nhất. Thu thập vật phẩm này sẽ giúp Spyro phục hồi toàn bộ lượng HP đã mất và có thêm mạng sống. Vương quốc Avalar được chia thành 3 phần, mỗi phần đều có một cổng dịch chuyển giúp Spyro di chuyển đến các vương quốc khác. Để đến được những vùng đất mới, bạn cần hoàn thành nhiệm vụ thu thập bùa hộ mệnh ở những vùng đất mà Spyro đi qua.

Ngoài nhiệm vụ chính, các NPC sẽ xuất hiện tại một số vị trí nhất định trên bản đồ và giao nhiệm vụ phụ cho Spyro. Hoàn thành các nhiệm vụ phụ, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn và giúp Spyro hoàn thành nhiệm vụ chính nhanh hơn. Người chơi cũng có thể
bỏ qua các nhiệm vụ phụ khi không muốn. Đá quý là loại tiền tệ duy nhất của trò chơi, nó sẽ giúp bạn mở được cánh cổng dịch chuyển đến những vùng đất khác. Vì vậy, người chơi cũng cần thu thập thật nhiều đá quý để hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn. Có một số khu vực ẩn chứa rất nhiều bí mật và kho báu, đây là cách tốt nhất để bạn thu thập thêm đá quý, đừng bỏ qua chúng nhé! Vượt qua nhiều vùng đất, bạn sẽ thu thập đủ bùa và đánh bại Ripto.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments