Spider-Man - Friend Or Foe


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Spider-Man - Friend Or Foe
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Peter Parker, một học sinh trung học đến thăm phòng thí nghiệm di truyền học cùng với Hary Osborn và Little Jane Waston. Tại đây, Peter bất ngờ bị mang gen 'siêu nhện' đột biến. Sáng hôm sau, sau khi tỉnh dậy, Peter dạy anh không còn cận thị nữa và cơ thể anh ngày càng xấu đi, các cơ bắp càng lộ rõ ​​hơn. Điều kỳ lạ hơn là cơ thể của anh ta có khả năng tạo ra các mạng lưới và phản xạ ngày càng nhanh hơn, khiến anh ta hoàn toàn có thể tránh được các đòn tấn công khi đối đầu với bạn cùng lớp. Flash Thompon không chỉ làm được Peter mà anh còn phát hiện ra rằng anh ta đã phát triển với tốc độ và sức mạnh siêu phàm, cùng với đó là khả năng dính trên mặt và khả năng cảm nhận nguy hiểm cũng được tăng cường. Quyền năng càng lớn, trách nhiệm càng lớn, biết Peter với sức mạnh siêu nhiên này luôn giúp đỡ mọi người trong hoàn cảnh khó khăn. Nhiệm vụ của anh cũng là đứng lên chiến đấu chống lại thế lực tà ác. Trên đường chiến đấu chống lại cái ác, anh đồng hành cùng rất nhiều người bạn mới, từ đây cuộc sống mới của Người Nhện bị bắt.

Spider-Man – Friend or Foe là trò chơi phiêu lưu, hành động dựa trên câu chuyện Người Nhện nổi tiếng. Bước vào game bạn sẽ được hóa thân thành nhân vật Người Nhện hoặc những người bạn đồng hành bao gồm tất cả các siêu anh hùng khác đến từ vũ trụ Marvel rộng lớn như Iron Man, Hulk, Captain Ameria hay Thor,… thậm chí bạn có thể hóa thân thành những nhân vật phản diện của biệt đội siêu anh hùng. Mỗi nhân vật sẽ có những siêu năng lực riêng nhưng đều đáp ứng một mục tiêu là giúp nhân vật của bạn đánh bại đối thủ.

Là một game hành động kịch tính, Spider-Man – Friend or Foe không chỉ là những trận đấu kịch tính mà còn mang đến sự hài hước cho trải nghiệm. Xuyên suốt trò chơi là những trận chiến hoành tráng của các siêu anh hùng trong Vũ trụ Marvel và những kẻ phản diện. Kết thúc mỗi trận đấu, các siêu anh hùng sẽ được giao nhiệm vụ mới là di chuyển đến hành tinh khác để tiêu diệt những con quái vật đáng sợ hơn và giải cứu cư dân của hành tinh khác.
Nếu bạn là fan hâm mộ của các siêu anh hùng trong Vũ trụ Marvel thì Spider-Man – Friend or Foe chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để bạn hóa thân thành siêu anh hùng yêu thích, chiến đấu chống lại kẻ thù đáng sợ để bảo vệ nền hòa bình thế giới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments