Resident Evil 3 - Nemesis


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Resident Evil 3 - Nemesis
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng, Kinh dị
  • Dạng Game: Game Mobile - PS1 

GIỚI THIỆU

Cốt truyện của Resident Evil 3: Nemesis diễn ra 24 giờ trước câu chuyện của phần trước. Tại trụ sở cảnh sát thành phố Raccoon, Jill Valentine, thành viên của STAR, đã bỏ trốn khỏi thành phố khi dịch bệnh bùng phát. Trong thời gian này, thành phố tràn ngập thây ma do virus T. Khi đến đồn cảnh sát, Jill Valentine nhìn thấy Brad Vickers bị một con quái vật bí ẩn giết chết. Con quái vật này có tên là Nemesis do Umbrella tạo ra nhằm tiêu diệt toàn bộ thành viên của nhóm STAR. Không phải là một con quái vật bình thường, Nemesis có trí thông minh và chúng được lập trình để tiêu diệt mục tiêu ở bất kỳ đâu trên trái đất. Lúc này, Jill Valentine sẽ phải đối mặt với mối nguy hiểm lớn từ mọi phía. Nhiệm vụ của người chơi là giúp cô thoát khỏi thành phố bị nguyền rủa này.
Trong khi chạy trốn khỏi con quái vật hung hãn, Jill đã gặp ba thành viên của đội UBCS là Nikolai Zinoviev, Carlos Oliveira và Mikhail Victor. Ba người chỉ cho Jill cách trốn khỏi thành phố đã sử dụng thiết bị vô tuyến để liên lạc với đội cứu hộ tới tháp đồng hồ của thành phố. Sau hàng loạt khó khăn khi băng qua khu vực, Nikolai biến mất một cách bí ẩn và được cho là đã bị Nemesis giết chết. Những người còn lại trong nhóm bỏ chạy hàng giờ để thoát khỏi sự truy đuổi của Nemesis. Khi tới tháp đồng hồ và gặp trực thăng, mọi người đều nghĩ rằng mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây. Nemesis xuất hiện và phá hủy hy vọng của cả nhóm bằng cách phá hủy chiếc trực thăng. Sau khi trốn thoát khỏi tháp đồng hồ và bị Nemesis truy đuổi lần nữa, Jill bị nhiễm T-virus và bất tỉnh trên đường phố. Carlos chính là người đã tìm thấy Jill và đưa cô đến bệnh viện để tiêm vắc-xin chống vi-rút T. Vài ngày tiếp theo, Jill tỉnh lại và gặp Nicolai ở công viên. Anh tiết lộ cho cô một bí mật về Umbrella, một số giám sát viên của Umbrella được cử đến thành phố. Những người giám sát này là những con quái vật được Tập đoàn Umbrella tạo ra để giết những người sống sót. Rời khỏi công viên và tiếp tục cuộc hành trình, Jill gặp phải một con sâu khổng lồ và tiêu diệt nó. Khi trốn đến một nhà máy hóa chất, cô gặp lại Carlos, anh thông báo với cô rằng chính phủ sẽ sử dụng vũ khí hạt nhân để chống lại dịch bệnh T-virus. Cuối cùng, Jill đã tìm được một chiếc máy bay mới và trốn thoát khỏi thành phố Raccoon trước khi tên lửa hạt nhân tới.
Khác với phiên bản trước, người chơi sẽ phải lựa chọn hành trình cho Jill. Tất cả các chi tiết của trò chơi đều được liên kết với nhau, có thể bạn sẽ không gặp lại Nicolai và mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn. Đây cũng là tính năng mới của Resident Evil được nhiều người chơi đánh giá rất cao. Nó mang đến rất nhiều hướng cốt truyện khác nhau và tạo ra trải nghiệm mới mỗi khi bạn chơi lại game.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments