Ratchet & Clank - Size Matters


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Ratchet & Clank - Size Matters
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Ratchet & Clank: Size Matters là trò chơi Ratchet & Clank đầu tiên được phát hành cho PSP và nó giống hệt với các phiên bản console. Bộ đôi này bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ trong nền tảng hành động 3D này và sớm phát hiện ra một chủng tộc bị lãng quên gồm những nhà đổi mới thiên tài được gọi là Technomites. Những nhà khoa học này bắt đầu tạo ra một đội quân nhân bản.

Ratchet và Clank được cung cấp một kho vũ khí hoàn toàn mới có thể nâng cấp và một số vũ khí cũ được yêu thích như Agents of Doom, Hypershot và Suck Cannon. Giống như Up Your Arsenal, lối chơi có hệ thống trải nghiệm giống RPG cho phép người chơi mua các bản mod mới. Ratchet cũng có thể tích lũy các thành phần của nhiều bộ áo giáp khác nhau. Mặc dù những thứ này có thể được đội và kết hợp theo ý muốn, nhưng cả bộ (mũ bảo hiểm, găng tay, ủng, bộ đồ) sẽ cấp thêm sức mạnh. Các trò chơi nhỏ như cuộc đua thủy phi cơ của Ratchet, cuộc chiến ngoài không gian của Giant Clank và đấu trường robot chiến đấu của Clank được kết hợp với các thành phần nền tảng.

Nhiều người chơi có sẵn qua Wi-Fi Ad Hoc hoặc Cơ sở hạ tầng và có bốn loại trò chơi để lựa chọn: DeathMatch, Team DeathMatch, Capture the Flag và Iron Lombox Challenge. Ở cấp độ Thử thách Lombox sắt, người chơi phải đạt được các mục tiêu cụ thể, chẳng hạn như chất bò vào xe chở thịt khổng lồ hoặc thu thập pin năng lượng cho đội.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments