Naruto Shippuden - Ultimate Ninja Heroes 3


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Naruto Shippuden - Ultimate Ninja Heroes 3
  • Thể Loại: Hành động, Đối kháng, Nhập vai, Phiêu lưu, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Trò chơi chiến đấu Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Heroes 3, có sẵn cho PSP, tương tự như các tựa game khác trong series. Người chơi phải sử dụng nhiều phương pháp ninja khác nhau tùy thuộc vào nhân vật mà họ chọn. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng các loại vũ khí như shurikens cỡ lớn hơn hoặc bom giết người. Người chơi có thể nhanh chóng di chuyển giữa cấp độ tiền cảnh và hậu cảnh bằng cách nhấn một bộ nút đơn giản, vì mỗi trận chiến diễn ra ở hai cấp độ riêng biệt: tiền cảnh và hậu cảnh.

Bạn có thể tham gia vào các cuộc phiêu lưu trong mùa thứ hai của anime Naruto khi chơi chế độ câu chuyện “Chế độ chính”. Khi chúng tôi rời đi, Naruto và những người bạn đồng hành của cậu ấy đang trên đường đến gặp Hidan và Kakazu, hai thành viên của tổ chức Akatsuki. Lần này, câu chuyện tiếp tục cho đến tập 88. Trò chơi này có hai giai đoạn: cấp độ “Trận chiến” liên quan đến cuộc chiến giữa hai người, trong khi cấp độ “hành động” yêu cầu người chơi tránh nhiều mối nguy hiểm khác nhau bằng cách bỏ chạy.

Người chơi có thể trải nghiệm những gì đang xảy ra từ góc nhìn của Sasuke và xem qua câu chuyện mà doanh nghiệp cyberconnect2 đã phát triển chỉ dành cho trò chơi này.

Phiên bản PSP của Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Heroes 3 cho phép tối đa bốn người chơi tham gia đồng thời vào các trận đấu tay đôi chia đôi màn hình. Trong chế độ Master Road của trò chơi, người chơi có tùy chọn mời hai người bạn hoàn thành chiến dịch chính cùng họ với tư cách là một đội.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments