Naruto Shippuden - Legends - Akatsuki Rising


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Naruto Shippuden - Legends - Akatsuki Rising
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Bảng điều khiển cầm tay có trò chơi phiêu lưu hành động 3D dựa trên Naruto Shippuden đầu tiên. Chúng trở nên trưởng thành hơn, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn khi bạn cung cấp cho chúng chiến lược, sức mạnh và kỹ năng để chống lại các ninja Akatsuki hung dữ trong môi trường tươi tốt. Trong trò chơi tiếp theo của loạt phim Naruto Shippuden, bạn có thể chơi theo cách khác và sử dụng các điều khiển dễ dàng hơn trong khi xem một chương mới và thú vị mở ra.

Tùy chỉnh Ninja: Bạn có thể làm cho ninja của mình trở nên độc đáo bằng cách cung cấp cho nó các kỹ năng khác nhau để tăng sức mạnh và khiến kẻ thù phải đoán mò. Bằng cách cung cấp cho mỗi Jutsu một đặc điểm riêng, chiến lược chiến đấu sẽ thay đổi, khiến các trận chiến trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết trong trò chơi Naruto.

Chọn câu chuyện của bạn. Giờ đây, bạn có thể chơi qua cốt truyện “Kazekage Retrieval” với ninja tùy chỉnh của mình để đánh bại Akatsuki hoặc bạn có thể chơi qua các nhiệm vụ câu chuyện gốc trong môi trường 3D tươi tốt, lấy cảm hứng từ anime để kiếm điểm kinh nghiệm, cuộn kỹ năng, v.v.

Các trận chiến thú vị và diễn ra suôn sẻ ở chế độ 3D – Chiến đấu trong các bối cảnh anime 3D phong phú khác nhau, nơi bạn có thể sử dụng các đòn combo và nhẫn thuật để chiến đấu với nhịp độ nhanh chống lại kẻ thù và trùm mà không bị lag.

Tranh thủ những người bạn ninja của bạn! – Rủ một người bạn và tham gia chế độ co-op không dây hai người chơi với ninja tùy chỉnh của bạn để tăng gấp đôi sức mạnh và tấn công chống lại kẻ thù Akatsuki hung dữ. Bạn cũng có thể đối đầu với bạn bè của mình trong chế độ đặc biệt để trở thành ninja giỏi nhất.

Các nhân vật mới hoặc ẩn – Với hơn 15 nhân vật trong cốt truyện “Gaara Retrieval”, bạn có thể chọn ninja của mình, sử dụng nhẫn thuật của họ và xem câu chuyện thú vị diễn ra.

Chế độ Akatsuki và hơn thế nữa! Bạn chọn! – Bạn có thể chiến đấu với Ninja Lá lần đầu tiên trong một trò chơi phiêu lưu hành động với tư cách là thành viên của Akatsuki. Ở Chế độ gốc, bạn có thể chơi qua cốt truyện “Truy xuất Gaara”. Trong Chế độ Versus, bạn có thể chơi với một người bạn. Thể hiện sức mạnh và kỹ năng của bạn khi chiến đấu chống lại một kẻ thù, ba kẻ thù trở lên.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments