Naruto - Ninja Destiny II


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Naruto - Ninja Destiny II
  • Thể Loại: Nhập vai, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile - NDS
GIỚI THIỆU

Hãy sẵn sàng hướng dẫn Naruto hướng tới vận mệnh của mình khi anh chiến đấu để vượt qua những con quỷ trong quá khứ và trả thù cho thất bại trong Naruto Ninja Destiny 2 - Phiên bản châu Âu. Với 25 nhân vật có thể chơi được, chế độ câu chuyện đầy hành động và tùy chọn khẳng định quyền lực của bạn trước bạn bè trong chế độ nhiều người chơi, Ninja Destiny 2 sẽ đưa bạn đến thẳng trung tâm của vũ trụ Naruto trên Nintendo DS.

Chế độ câu chuyện giới thiệu một cốt truyện hoàn toàn mới được tạo riêng cho trò chơi. Sau khi chịu thất bại nặng nề trước người bạn một thời Sasuke, Naruto phải nhặt từng mảnh vụn và huấn luyện cùng ninja Làng Lá để nâng kỹ năng chiến đấu của mình lên một tầm cao mới. Hướng dẫn anh ta xung quanh môi trường 3D, tương tác với các nhân vật khác và loại bỏ những người cản đường anh ta khi bạn giúp biến Naruto thành chiến binh mà anh ta luôn mong muốn trở thành.

Trong chế độ chiến đấu, bạn sẽ phải vượt qua thử thách đối đầu với bạn bè trong các trận chiến ninja đầy hành động. Chọn một trong 25 nhân vật trước khi giải phóng thương hiệu chiến đấu cuồng nộ được tinh chỉnh của riêng bạn. Lần đầu tiên trong một tựa game Naruto, bạn thậm chí có thể bước vào đấu trường với tư cách là bất kỳ nhân vật Hokage nổi tiếng nào. Lồng tiếng từ dàn diễn viên anime gốc sẽ tạo thêm tác động cho mỗi cú đánh.

Dù bạn chơi theo cách nào, tính cách lớn hơn ngoài đời của loạt game đình đám đều được thể hiện sống động trên DS với phong cách rực rỡ, trong khi các tính năng độc đáo.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “DRASTIC DS EMULATOR” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments