Mortal Kombat Trilogy


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Mortal Kombat Trilogy
  • Thể Loại: Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1

GIỚI THIỆU

Sau thành công rực rỡ của dòng game Mortal Kombat năm 1997, Mortal Kombat Trilogy được phát hành vào năm sau. Trò chơi vẫn giữ nguyên lối chơi nhập vai hành động. Tuy nhiên, ở phiên bản Mortal Kombat Trilogy này đã có những cải tiến đáng kể so với các phiên bản Mortal Kombat trước đó, một trong số đó là sự cải tiến về đồ họa 3D của game. Các địa điểm chiến đấu trong game đã được nâng cấp khá nhiều, đồng thời nhà phát hành cũng bổ sung thêm nhiều địa điểm mới. Để trò chơi không bị lặp đi lặp lại và người chơi không cảm thấy nhàm chán. Hầu hết các nhân vật chính trong game đều giống với phiên bản trước và đã được nhà phát hành bổ sung thêm hai mươi người.

Đối với mỗi nhân vật trong game, họ đều có những khả năng đặc biệt và vũ khí khác nhau. Khi chiến đấu, nhân vật của người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm, khi đạt mức kinh nghiệm nhất định, nhân vật có thể sử dụng các kỹ năng đặc biệt của mình. Những kỹ năng đặc biệt đó có sức mạnh rất lớn nên người chơi nên cân nhắc sử dụng chúng đúng lúc để nó trở thành đòn chí mạng và kết liễu đối thủ. Với chất lượng đồ họa 3D, trò chơi này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều so với các phiên bản trước. Các hình ảnh động được mô phỏng mượt mà hơn, giúp người chơi cảm nhận được trò chơi chân thực nhất. Về ngoại hình nhân vật, các nhà phát triển đã tạo ra những nhân vật vô cùng bắt mắt, rất phù hợp với giới trẻ.

Trò chơi sẽ có hai hình thức thi đấu, thứ nhất là giải đấu và thứ hai là thi đấu giao hữu. Ở thể thức thi đấu, các tuyển thủ sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm ở mỗi bảng. Mỗi giải đấu có tổng cộng 6 bảng, hai tay vợt xếp nhất và nhì mỗi bảng sẽ vào vòng loại trực tiếp. Nếu tiến vào vòng loại trực tiếp thì bạn sẽ có cơ hội đến với vòng thử thách, tại đây bạn có thể thách đấu những nhà vô địch mạnh nhất của giải đấu trước. Trong chế độ đấu đôi, người chơi sẽ được ghép ngẫu nhiên với từng đối thủ. Ở chế độ này, người chơi sẽ được luyện tập cọ xát để nâng cao kỹ năng cũng như có thể làm quen với các nhân vật trong game. Từ đó có kinh nghiệm và sự thông thạo của các nhân vật để mang về trong các giải đấu và giành được chiến thắng. Game có lối chơi tương đối dễ nên việc tiếp cận game với người mới cũng không khó nên game nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments