Metroid Prime Hunters


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Metroid Prime Hunters
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - NDS 

GIỚI THIỆU

Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba Splatoon 2 được Nintendo phát triển và phát hành cho thiết bị Nintendo Switch. Đây là phần tiếp theo của trò chơi Splatoon, được phát hành cho hệ máy Wii U. Trò chơi mở rộng hơn nữa về cơ chế bắn súng dựa trên mực đã được giới thiệu trong Splatoon. Cách chơi vẫn giữ nguyên nhưng có nhiều nội dung hơn, chẳng hạn như vũ khí, cấp độ mới và chế độ bầy đàn mới có tên Salmon Run.

Trong game bắn súng hành động 4 đấu 4 tươi sáng và điên cuồng này, những chú mực non được gọi là Inklings sẽ quay trở lại một vòng khác để đổ thêm mực và khẳng định quyền sở hữu của mình để có thêm lãnh thổ. Với hệ thống Nintendo Switch, lần đầu tiên người chơi có thể tham gia các trận chiến Turf War khi đang di chuyển. Người chơi có thể sử dụng các chế độ chơi di động của bảng điều khiển để tham gia vào hành động nhiều người chơi cục bộ dữ dội. Tham gia lực lượng với ba người bạn khác để có nội dung co-op mới thú vị hơn nữa trong Salmon Run!

Splatoon 2, giống như người tiền nhiệm của nó, là một game bắn súng góc nhìn thứ ba tập trung vào các trận chiến trực tuyến nhiều người chơi. Trò chơi cho phép tổng cộng tám người chơi, chia thành hai đội, mỗi đội bốn người. Người chơi có thể sử dụng vũ khí để rải mực và bắn tung tóe đối thủ trong hình dạng hình người. Ở dạng mực, người chơi có thể bơi qua mực với tốc độ lớn và leo lên tường, nạp lại bình mực của người chơi nhanh hơn (khi đang ở trong mực) và ẩn mình trong mực của đội mình. Người chơi có thể chuyển đổi giữa các hình thức chính của mình bất kỳ lúc nào trong trận đấu. Ngoài vũ khí tiêu chuẩn, người chơi còn có quyền truy cập vào vũ khí phụ, chẳng hạn như Splat Bombs và vũ khí độc đáo, chẳng hạn như Splashdowns.

Bạn có thể mong đợi một xu hướng mới về trang phục, các loại súng mới và các thiết bị khác. Bạn có thể sử dụng kép Splat Dualies mới hoặc sử dụng các mục yêu thích như phí và con lăn, tất cả đều đã được thay đổi bằng các tùy chọn chiến lược mới. Turf War là môn thể thao phổ biến nhất trong Inklings; họ cũng thích tham gia vào các trận đấu xếp hạng, đánh bại Octarians trong một chiến dịch chơi đơn đầy thử thách và đối đầu với lũ Salmonids thù địch trong khi làm một công việc bán thời gian tiềm ẩn nguy hiểm! Cho dù bạn nhìn nó như thế nào.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “DRASTIC DS EMULATOR” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments