Marvel Nemesis - Rise Of The Imperfects


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Marvel Nemesis - Rise Of The Imperfects
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Marvel Nemesis, trò chơi trong đó các siêu anh hùng vĩ đại nhất của Marvel Comics đối đầu với những Kẻ không hoàn hảo mới được tạo ra của Electronic Arts, đến với PSP như một trò chơi chiến đấu thuần túy với các chế độ, một loạt nhân vật và yếu tố thu thập thẻ độc đáo, thay vì chế độ câu chuyện của phiên bản console.

Chế độ Chiến dịch là chế độ chính của trò chơi. Có hai chiến dịch: một dành cho các anh hùng Marvel và một dành cho Người không hoàn hảo. Mỗi trận bao gồm mười trận chiến phải được hoàn thành theo thứ tự. Chỉ có thể chọn hai nhân vật khi bắt đầu trò chơi: The Thing và Johnny Ohm. Hoàn thành một chiến dịch sẽ mở khóa một nhân vật khác, mở một nhân vật khác, v.v. Chiến đấu theo cách của bạn thông qua chiến dịch cũng mở ra những đấu trường mới. Có bảy đấu trường, mười nhân vật Marvel và tám kẻ không hoàn hảo. Daredevil và Human Torch vắng mặt trong đội hình, nhưng Dr. Doom và Captain America được thêm vào.

Các trận chiến là những trận đấu hay nhất trong ba trận đấu, với chuyển động được xử lý chủ yếu thông qua cần analog và bốn nút của PSP để tấn công, nhảy, tóm/ném và khóa kẻ thù/chặn. Nhân vật có khả năng siêu năng lực liên quan có thể sử dụng nút vai trái để bay hoặc dịch chuyển tức thời. Tuy nhiên, nút vai phải là một công cụ tăng cường siêu năng lực tùy theo ngữ cảnh, cho phép các đòn tấn công và chặn cực mạnh, chi tiết của chúng thay đổi tùy theo nhân vật. Siêu năng lực cần phải sạc đồng hồ điện, cả sức mạnh và sức khỏe đều được tự động sạc lại. Việc tung một loạt đòn đánh vào kẻ thù sẽ làm tăng Đồng hồ đo cơn thịnh nộ, khi hoàn thành, nó cho phép sử dụng tạm thời các siêu năng lực không giới hạn. Có rất nhiều địa hình và vật phẩm có thể phá hủy để nhặt và ném trong đấu trường.

Sau khi chiến thắng trong một trận chiến trong chiến dịch, người chơi sẽ nhận được huy chương (vàng, bạc hoặc đồng, tùy thuộc vào độ dài của trận chiến) và sau đó chọn một lá bài sưu tầm được từ bộ bài năm lá, tất cả đều úp xuống. Những thứ này có sẵn ở dạng hàng ngày, không phổ biến và hiếm, giống như trong trò chơi thu thập thẻ bài. Thẻ hiếm hơn với huy chương tốt hơn có nhiều khả năng nhận được hơn. Chúng được phân thành bốn loại: sức khỏe, phòng thủ, sức mạnh và sức mạnh. Trong khi chiến đấu, các thẻ có thể cung cấp các phần thưởng như sức khỏe hoặc sức mạnh tấn công tuyệt vời, thời gian hồi phục nhanh hơn, thời gian nổi giận kéo dài, v.v. Ngoài ra còn có các thẻ dành riêng cho nhân vật chỉ có thể chơi với nhân vật đó. Các lá bài trong sách bài của trò chơi có thể được sắp xếp thành các bộ bài, từ đó bạn có thể chọn một bộ bài trước khi chiến đấu. D-Pad được sử dụng để kích hoạt các thẻ trong trò chơi. Chỉ có hai khe cắm thẻ có sẵn ngay lập tức; hai cái còn lại phải được mở khóa sau trong chiến dịch. Việc kết hợp một số nhóm thẻ nhất định (chẳng hạn như tất cả các thẻ dành riêng cho từng nhân vật) sẽ mang lại thêm phần thưởng. Trò chơi có 173 thẻ bài (bao gồm cả nhân vật và đấu trường đã được mở khóa). Các thẻ không mong muốn hoặc trùng lặp có thể được tái chế cho các thẻ ngẫu nhiên khác, có tính đến giá trị độ hiếm.

Trò chơi có chế độ Quickplay và tùy chọn nhiều người chơi đặc biệt cho phép bạn sử dụng các nhân vật, đấu trường và thẻ thu thập được đã mở khóa.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments