Kingdom Hearts - Birth By Sleep


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Kingdom Hearts - Birth By Sleep
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Chiến thuật
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Trò chơi cRPG Kingdom Hearts: Birth by Sleep của Nhật Bản là phần tiếp theo của bộ ba Kingdom Hearts. Studio Square-Enix đã tạo ra loạt game Final Fantasy bán chạy nhất và trò chơi được tạo ra bởi chính những người đã tạo ra phiên bản Chain of Memories của loạt game này cho GBA.

Trò chơi diễn ra mười năm trước những gì xảy ra trong trò chơi Kingdom Hearts đầu tiên. Birth by Sleep đưa chúng ta đến một nơi bước ra từ một bộ phim Disney. Ba chiến dịch khác nhau đang diễn ra cùng một lúc. Mỗi người kể về một trong ba người học việc của Master Keyblade đang tham gia một cuộc hành trình. Mục tiêu chính là tìm ra Master Xehanort và đệ tử của ông ấy. Khi họ mất tích, nó bắt đầu một chuỗi những điều tồi tệ rồi kết thúc trong thảm họa. Terra, Ven và Aqua là tên của ba học sinh mà cuộc sống của chúng tôi sẽ phụ trách. Trong game, các nhân vật quen thuộc của Disney như Vịt Donald, Chuột Mickey, Alladin và Goofy sẽ xuất hiện trở lại. Ngoài ra còn có những kẻ thù mới.

Cách chơi tương tự như những gì bạn đã thấy trong các phần khác của trò chơi, nhưng mỗi chiến dịch sẽ khác nhau. Vì ba nhân vật chính có những kỹ năng khác nhau nên chúng tôi có lúc đánh cận chiến, có lúc đánh từ xa. Chúng tôi sử dụng những thẻ này để thực hiện các cuộc tấn công đặc biệt trong trận chiến. Thanh sinh mệnh cho chúng ta biết cuộc chiến đang diễn ra như thế nào vì chúng cho thấy đối thủ và chúng ta có bao nhiêu năng lượng. Sau một thời gian dài, các anh hùng của chúng ta sẽ có thể tiến lên những cấp độ chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể lưu vĩnh viễn chiến dịch của mình và chuyển sang một anh hùng khác. Chúng ta sẽ không biết toàn bộ câu chuyện của trò chơi cho đến khi hoàn thành cả ba kịch bản.

Những người hâm mộ bộ truyện sẽ nhận ra thế giới này như một vùng đất trong truyện cổ tích, nhưng vì trò chơi này là phần tiền truyện nên nó đã mang đến một diện mạo mới mẻ. Chúng ta đến những nơi như đỉnh Olympus, nơi chúng ta gặp Hercules khi còn trẻ. Đảo Định mệnh là một nơi khác mà chúng ta sẽ đến. Khu rừng huyền diệu trong Người đẹp ngủ trong rừng đang ở trong ngôi nhà mới. Đồ họa là sự kết hợp giữa phong cách Disney và phong cách anime.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments