From TV Animation One Piece - Grand Battle! 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: From TV Animation One Piece - Grand Battle! 2
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1 

GIỚI THIỆU

Như tiêu đề gợi ý, đây là phần tiếp theo của One Piece Grand Battle, một trò chơi Super Smashesque dành cho cùng một nền tảng. Ở Nhật Bản và hầu hết Châu Á, One Piece đã phát triển với một lượng người hâm mộ không thể tin được và một trò chơi đã được mong đợi. Trò chơi đầu tiên đã ra đời nhưng nó thiếu sức hấp dẫn lâu dài do số lượng nhân vật khá ít và một số chi tiết khó chịu.
Phần tiếp theo sẽ giải quyết hầu hết những điều khó chịu và bổ sung thêm một lượng nội dung mới không thể tin được so với trò chơi đầu tiên.

Điều tuyệt vời nhất mà bạn sẽ chú ý đầu tiên là danh sách nhân vật đáng kinh ngạc. Trong khi trò chơi đầu tiên lấy bối cảnh từ đầu câu chuyện đến thời điểm trong bụng Laboon và một vài yếu tố của Whiskey Peak, trò chơi mới lấy bối cảnh ở cung Alabasta được người hâm mộ coi là cung vĩ đại của One Piece. Điều này có nghĩa là hầu hết các đặc vụ Sĩ quan của Baroque Works, Chopper, Công chúa Vivi, Caru (tôi nghĩ anh ta là một nhân vật đùa vì gần như không thể thắng anh ta trong bất cứ điều gì) và Fire Fist Ace huyền thoại. Các nhân vật của phần trước đã quay trở lại, ý tôi là tất cả bọn họ. Vào thời điểm bạn mở khóa mọi nhân vật, màn hình chọn nhân vật sẽ có rất nhiều nhân vật đến nỗi những người mới nhìn lần đầu sẽ bị choáng ngợp bởi màu sắc và sự đa dạng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments