Final Fantasy IV - The Complete Collection


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Final Fantasy IV - The Complete Collection
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Chiến thuật
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Cung cấp bản tổng hợp cuối cùng của saga FF IV, Bộ sưu tập hoàn chỉnh Final Fantasy IV cung cấp Final Fantasy IV và phần tiếp theo The After Years trong một gói. Một dàn nhân vật khó quên chiến đấu thông qua một trong những câu chuyện vĩ đại nhất từng được kể với đồ họa mới tuyệt đẹp, nhạc nền được sắp xếp lại, từng đoạt giải thưởng và các tính năng trò chơi bổ sung mang đến trải nghiệm FINAL FANTASY IV tuyệt đối.

Trong Final Fantasy IV, vương quốc Baron bắt đầu sử dụng vũ lực vô cớ để chiếm đoạt những viên pha lê quyền năng từ các quốc gia hòa bình. Hiệp sĩ bóng đêm Cecil – Đội trưởng lực lượng tinh nhuệ của Nam tước, Red Wings – được vua của mình ra lệnh lấy các viên Pha lê, nhưng ngay sau đó bắt đầu đặt câu hỏi về động cơ của nhà vua. Tức giận, nhà vua buộc tội anh ta không trung thành, tước bỏ quyền chỉ huy của Cecil và phái anh ta đi tiêu diệt một con thú bí ẩn ẩn nấp trong Thung lũng Sương mù gần đó. Cecil dấn thân vào một cuộc hành trình định mệnh sẽ mang đến những thử thách, sự phản bội, tình bạn, sự mất mát và sự khám phá bản thân. Liệu Cecil có thể mở rộng tầm mắt và trở thành người có danh dự như anh ấy mong muốn không?

Final Fantasy IV: The After Years, làm sáng tỏ bí ẩn được kể qua những câu chuyện đan xen của dàn nhân vật quen thuộc và hoàn thiện trải nghiệm Final Fantasy IV.

– Gói hoàn chỉnh của một trong những game nhập vai nổi tiếng nhất mọi thời đại.
– Một câu chuyện hoành tráng trải dài khắp các quốc gia, thế giới và thế hệ: Những câu chuyện hoàn toàn mới nhằm mở rộng hơn nữa mạch truyện mang tính cách mạng của Final Fantasy IV.
– Dàn bạn bè, gia đình và kẻ thù hoàn toàn mới: Yêu Cecil, Rosa, Kain, Rydia và Edge một lần nữa trong khi làm quen với Ceodore và dàn nhân vật hoàn toàn mới.
– Hình ảnh sống động và giai điệu khó quên: Bao gồm đồ họa 2-D hoàn toàn mới được thiết kế cho định dạng 16:9 của hệ thống PSP. Cũng bao gồm sự sắp xếp mới của một trong những bản nhạc đáng nhớ nhất trong trò chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments