Disney's Donald Duck - Quack Attack


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Disney's Donald Duck - Quack Attack
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1 

GIỚI THIỆU

Disney's Donald Duck: Goin' Quackers là một trò chơi hấp dẫn sử dụng chú vịt cáu kỉnh nhất của Disney, Donald Duck. Trong cuộc phiêu lưu trên nền tảng này, Donald phải chạy đua vòng quanh thế giới, thiết lập các mảnh máy dịch chuyển tức thời của nhà phát minh Gyro Gearloose để cứu bạn gái Daisy khỏi nanh vuốt của phù thủy độc ác Merlock.

Bạn sẽ du hành qua 16 màn chơi khác nhau, chia thành bốn cấp độ có chủ đề khác nhau - Núi Duckie, Duckberg, Ngôi nhà ma ám của Magica De Spell và Ngôi đền cổ Merlock. Để đạt được nhân vật trùm của một cấp độ, bạn phải tìm từng phần tư của quả cầu năng lượng và mở khóa từng màn trong số bốn màn. Khi bạn chạy đua qua các khu vực này, bạn cũng thu thập được các ngôi sao. Sau khi thu thập được 100 ngôi sao, bạn sẽ có thêm một mạng sống. Ngoài ra, bạn có thể giải cứu đồ chơi của Huey, Dewey và Louie khỏi bùa chú độc ác của Merlock, điều này sẽ mở ra một màn thưởng thú vị sau khi hoàn thành.

Đồ họa trong Goin' Quackers rất ấn tượng trên cả hai nền tảng. Phiên bản PlayStation có các chuỗi câu chuyện được kết xuất trước xuất sắc; tuy nhiên, một số hoạt ảnh của kẻ thù quá lộn xộn và hình nền có thể khiến bạn cảm thấy hơi buồn tẻ. Đôi khi, thật khó để biết liệu một bụi cây có thực sự gai góc và gây ra thiệt hại hay không hay việc sàn nhà bị lún xuống nhanh chóng có nghĩa là bạn sẽ chết hay chỉ là một khu vực có độ sâu nhất định, nhưng bạn sẽ nhanh chóng nhận ra sự khác biệt.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments