Daxter


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Daxter
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Daxter ra mắt solo trong game nền tảng hành động này, tiết lộ cách anh trở thành anh hùng và giải thoát Jak khi bắt đầu Jak II. Cuối cùng được tự do rời khỏi Thành phố Haven, Daxter vô tình nhận công việc diệt trừ sâu bệnh, một công việc mà Old Sage bằng trực giác biết rằng anh ấy giỏi kể từ Jak và Daxter đầu tiên. Được trang bị một vỉ đập ruồi và ngay sau đó là một bình xịt cho phép anh ta làm choáng váng và bay lơ lửng trong không trung, Daxter giải thích cho người chơi về việc giới thiệu cuộc xâm lược sắp xảy ra trong Jak II vào Thành phố Haven. Cuộc tấn công được chỉ huy bởi Metal Heads, những người sử dụng các phiên bản giống bọ được gọi là Metal Bugs để xâm nhập vào thành phố. Những cải tiến sau này bao gồm phụ kiện phun lửa và vũ khí kích nổ.

Hành trình giải phóng Jak của Daxter bao gồm một loạt khó khăn trên nền tảng và chiến đấu trên nhiều địa điểm khác nhau, từ hệ thống vận chuyển tốc độ cao đến nhà máy đóng hộp cá và đến pháo đài Krimson Guard, nơi Daxter phải lẻn qua lính canh để cứu Jak.

Daxter bao gồm các cấp độ phương tiện, các trò chơi nhỏ gợi nhớ đến loạt phim Jak và một loạt các chuỗi cấp độ trong mơ đưa Daxter đến một thế giới nơi anh ấy là anh hùng. Các minigame trong mơ nhại lại những cảnh trong các bộ phim như The Matrix, Indiana Jones, Braveheart và Lord of the Rings. Có sẵn tùy chọn nhiều người chơi qua Wi-Fi của Trận chiến lỗi, trong đó người dùng có thể chiến đấu với nhau bằng cách sử dụng các lỗi đã thu thập được đã huấn luyện của họ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments