Cars 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Cars 2
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Đua xe
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP

GIỚI THIỆU

Khi cả thế giới là một đường đua thì không chỉ có tốc độ mà còn có những âm mưu và thủ đoạn. Siêu sao đua xe Lightning McQueen cùng người bạn thân – xe kéo Mater cùng nhau đến Tokyo, Nhật Bản để tham gia giải đua World Grand Prix. McQueen được xác định là chiếc xe nhanh nhất thế giới. Ở Tokyo, nơi có truyền thống ninja và samurai, Mater giống như một samurai thời hiện đại. Khi anh phải vào vai một đặc vụ tối mật khi vô tình dính vào một vụ án gián điệp quốc tế. Cả hai đến thăm Paris, địa điểm tổ chức World Grand Prix tiếp theo. Trong khi McQueen đắm chìm trong cuộc đua thì Mater phải tham gia vào các hoạt động tối mật của anh ta. Nhân tiện hãy cố gắng ngắm nhìn những địa danh nổi tiếng thế giới như Tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn và những chiếc xe nổi tiếng của Nhà thờ Đức Bà Paris.

Cars 2 là sự cải tiến của Cars cả về chất lượng hình ảnh lẫn lối chơi. Không chỉ điều khiển xe tránh chướng ngại vật, bạn còn phải thu thập vật phẩm cũng như sử dụng kỹ năng điều khiển xe của mình để nhanh chóng vượt qua mọi đối thủ trên đường đua. Với hệ thống lên tới 20 chiếc xe khác nhau và được nâng cấp dần dần nên chúng trở thành những chiếc xe nhanh nhất thế giới để bạn lựa chọn. Mỗi trò chơi sẽ cho phép bốn người chơi tham gia, để hoàn thành nhiệm vụ chiến đấu, bạn phải kết hợp kỹ năng của mình và vượt qua hợp lý so với phiên bản Cars 2 tiền nhiệm. Nó còn có khả năng kết nối với World of Cars Online ảo, cho phép nhân vật khám phá thế giới bên ngoài đường đua thông qua Mater, Fillmore hoặc Sarge. Hoàn thành các nhiệm vụ trong game có thể giúp bạn mở khóa các vật phẩm trong thế giới ảo World of Cars Online.

Với đồ họa chất lượng và phong cách lái chân thực, Cars mang đến trải nghiệm gay cấn và hấp dẫn cho những người đam mê tốc độ. Bạn cũng có thể khám phá Paris, ngắm tháp Eiffel, tham quan Nhà thờ Đức Bà qua Mater một cách dễ dàng. Đua xe luôn mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp nhưng với Cars 2 cảm giác này được nhân lên gấp nhiều lần. Ngay khi bạn đang đứng cuối bảng xếp hạng ở chặng vừa qua, một hộp bình nitro lại xuất hiện, được sử dụng hợp lý để giúp xe tăng tốc và cán đích ở giây cuối cùng. Hơn nữa, có thể bạn cũng sẽ rất bất ngờ khi chiếc xe bạn đang điều khiển cũng có thể phát nổ nếu không khéo léo di chuyển xe đâm vào hoặc bị người khác tấn công quá nhiều lần.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments