Burnout Dominator


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Burnout Dominator
  • Thể Loại: Nhập vai, Đua xe, Thể thao
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Các thiết bị chơi game PlayStation 2 và PlayStation Portable được hỗ trợ bởi mục mới nhất trong loạt trò chơi điện tử Burnout, có tên là Burnout Dominator.

Điểm nhấn chính của trò chơi là sự trở lại của tính năng đốt cháy, cho phép người chơi dùng hết toàn bộ đồng hồ tăng tốc mà không dừng lại lần đầu tiên kể từ Burnout 2: Point of Impact (2004). Cùng với sự trở lại của tính năng đốt cháy, bốn loại trò chơi mới đã được đưa vào, bao gồm:Trong Chế độ Maniac, người chơi phải liều mạng ngồi sau tay lái để giành được điểm số cao nhất có thể bằng cách tích lũy trôi, không khí, xe đang tới và các cuộc gọi gần. Trong giai đoạn này, việc xâu chuỗi một loạt các lần đốt cháy lại với nhau sẽ nâng cao hệ số điểm.
Mục tiêu của Thử thách trôi dạt dành cho người chơi là đạt được nhiều bước trôi dạt nhất có thể. Hệ số điểm cũng có thể được tăng lên bằng cách xâu chuỗi một loạt các lần đốt cháy lại với nhau.
Thử thách suýt trượt rất giống với Thử thách trôi dạt, nhưng thay vì ghi được phần thưởng trôi dạt, người chơi phải ghi các giải thưởng suýt trượt.
Thử thách kiệt sức khá giống với Thử thách trôi dạt, với mục tiêu chính là đạt được càng nhiều lần kiệt sức càng tốt.

Một số chế độ không có sẵn trong phiên bản trò chơi này, chẳng hạn như Chế độ sự cố, Chế độ kiểm tra giao thông và Nhiều người chơi trực tuyến. Ví dụ: Burnout Dominator không bao gồm Chế độ sự cố. Burnout HQ được bao gồm trong phiên bản PSP và nó cho phép người chơi tải lên bản nhạc và tải xuống các bản nhạc mới.

Có tổng cộng 12 khóa học độc đáo trải rộng trên 8 địa điểm khác nhau trong thế giới thực trong trò chơi này. Có cấu hình chuyển tiếp và cấu hình đảo ngược cho mỗi bản nhạc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments