Brothers In Arms - D-Day


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Brothers In Arms - D-Day
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Brothers in Arms: D-Day là phần đầu tiên trong loạt phim Brothers in Arms được phát hành cho PlayStation Portable (PSP). Game bắn súng góc nhìn thứ nhất này, giống như những game khác trong thương hiệu BIA, diễn ra trong Thế chiến thứ hai và nhấn mạnh vào việc sử dụng lối chơi ẩn nấp và chiến thuật bên cạnh các nhiệm vụ hợp tác. Xuyên suốt các sự kiện của trận chiến Normandy, cốt truyện tập trung vào Trung sĩ Matthew Baker và Hạ sĩ Joe Hartstock.

D-Day là bản phối lại của hai trò chơi đầu tiên trong series, Road to Hill 30 và Earned in Blood. Điều này là do các màn chơi và nhiệm vụ chiến đấu đã được chọn từ hai trò chơi BIA đầu tiên, được làm lại cho PSP và được đưa vào cùng với một bộ sưu tập các cấp độ hoàn toàn mới. Người chơi hiện có quyền truy cập vào các đội súng cối và bazooka mà họ có thể sử dụng để làm lợi thế cho mình. Các khả năng mới đã được cấp cho đồng đội, giờ đây có thể xuyên thủng vỏ bọc và các loại súng khác đã được đưa vào. Một phần quan trọng của trò chơi xoay quanh việc hợp tác với đồng nghiệp của bạn. Sau đó, các chiến lược được đưa ra bằng cách xem xét hành động từ góc độ toàn cảnh.

Có 12 nhiệm vụ giao tranh hoặc 4 chế độ trò chơi khác nhau có thể được chơi trong chiến dịch nhiều người chơi hợp tác khi chơi trò chơi nhiều người chơi thông qua Wi-Fi Ad Hoc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments