Brigandine - Legend Of Forsena


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Brigandine - Legend Of Forsena
  • Thể Loại: Nhập vai, Chiến thuật
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1

GIỚI THIỆU

Brigandine: The Legend of Forsena là một tựa game mô phỏng chiến tranh nhập vai theo phong cách Tactics Ogre, Ogre Battle và Final Fantasy Tactics. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ chọn một trong năm Hiệp sĩ cổ ngữ khác nhau và bảo vệ một quân Forsena cụ thể. Lance là một hoàng tử trẻ mười bốn tuổi được triệu tập để bảo vệ New Almekia và Badostow muộn; Lyonesse phải bảo vệ vương quốc Leonia của mình; và Vaynard cấp lãnh chúa sẽ bảo vệ vùng đất phía bắc cùng với các chiến binh Sói Trắng của mình.

Từ Bản đồ chiến lược, người chơi sẽ tổ chức các thành viên trong nhóm của mình thành lực lượng tấn công hiệu quả, trang bị vũ khí mới tìm được, kiểm tra số liệu thống kê và di chuyển khắp bản đồ để tìm kiếm lính địch. Các trận chiến diễn ra trên một mảnh đất hình lục giác với số lượng chuyển động và hành động cố định của nhân vật. Tùy thuộc vào lớp của một số nhân vật nhất định, với tư cách là người chỉ huy, bạn sẽ ra lệnh cho quân đội của mình thực hiện các cuộc tấn công bằng rune, phép thuật và các cuộc tấn công bằng cung tên, vật cùn và kiếm.

Ngoài số liệu thống kê riêng của mỗi đơn vị (điểm đánh, kinh nghiệm, cấp độ), còn có nhiều màu Nguyên tố khác nhau hoạt động cùng với các đòn tấn công và các biện pháp tấn công khác. Mỗi màu đại diện cho một phe khác nhau; Màu trắng là sức mạnh thần thánh thiêng liêng, Màu đen bù trừ thiện ác, Màu xanh lá cây tượng trưng cho thiên nhiên, Màu đỏ là màu của ngọn lửa, Màu xanh lam tượng trưng cho các yếu tố trên không và Màu xám là màu trung tính. Khi một đơn vị nguyên tố Đỏ tấn công nguyên tố Xanh đối phương, sát thương gây ra sẽ tăng thêm 20%. Nếu đơn vị màu Đen tấn công màu Trắng thánh, sát thương sẽ tăng theo một phần trăm nhất định hoặc ngược lại.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments