Bleach - The 3rd Phantom


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Bleach - The 3rd Phantom
  • Thể Loại: Nhập vai, Chiến thuật
  • Dạng Game: Game Mobile/PC- NDS 

GIỚI THIỆU

TRONG TRÒ CHƠI RPG CHIẾN THUẬT BLEACH ĐẦU TIÊN, TRỰC TIẾP MỘT ĐỘI TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI! Cốt truyện độc đáo này tiết lộ những bí mật thú vị về vũ trụ BLEACH trước khi bộ anime bắt đầu. Câu chuyện xoay quanh tình bạn thân thiết của hai anh em song sinh, Shinigami Matsuri Kudo và anh trai Fujimaru, trong cuộc chiến đẫm máu. Giờ đây, người chơi có thể xây dựng và lãnh đạo đội hình gồm tám Tử thần của mình lần đầu tiên. Trong các cuộc giao tranh theo nhóm, người chơi chọn vị trí đặt đội của họ trên bản đồ chiến dịch và cách điều chỉnh khả năng của nhân vật bằng cách sử dụng điểm kinh nghiệm họ kiếm được. BLEACH: Bóng ma thứ 3 sẽ kích thích người hâm mộ và người mới chơi bằng những tiết lộ hấp dẫn cũng như nhiều lựa chọn, chiến lược và hành động hợp tác hơn.
• Cốt truyện độc đáo. Được thiết kế đặc biệt cho Nintendo DS. Người chơi có thể chọn giữa hai nhân vật chính có thể chơi được để có hai trải nghiệm chơi trò chơi riêng biệt với tổng thời lượng hơn 30 giờ chỉ ở chế độ Story.
• Lối chơi mang tính đồng đội. Người chơi phải tập hợp và chỉ huy đội gồm tám Tử thần của mình lần đầu tiên trong sê-ri. Sau khi kiếm được điểm kinh nghiệm trong trận chiến, người chơi có thể chọn cách phát triển các kỹ năng độc đáo của đội mình theo nhiều cách.
• Chiến dịch chiến thuật theo lượt. Người chơi lên kế hoạch về vị trí các thành viên trong nhóm của họ sẽ được đặt trên bản đồ chiến dịch cũng như những kỹ năng và sức mạnh mà mỗi nhân vật trong số bảy nhân vật sẽ có.
• Dàn diễn viên đông đảo: Hơn 50 nhân vật có thể được chọn để chiến đấu trong trận chiến, mỗi nhân vật có những đòn tấn công riêng và một số có Bankai.
• Nhiều chế độ chơi. Sau khi kết thúc chế độ Story, người chơi có thể tiếp tục thăng cấp cho đội hình của mình trong trò chơi BLEACH Tower có 30 cấp độ. Ngoài ra còn có chế độ nhiều người chơi không dây cho hai người chơi trong trò chơi.
• Nội dung có thể được mở khóa. Người chơi sẽ khám phá những hàng hóa BLEACH độc đáo như Tăng sức khỏe, cải thiện áp lực tinh thần, vật phẩm vũ khí và các nhân vật BLEACH khó tìm khi chơi qua chế độ Story và trò chơi BLEACH Tower.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

2. LINK TẢI GAME

3. HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



4. LINK TẢI ỨNG DỤNG “DRASTIC DS EMULATOR” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments