Ace Combat X - Skies Of Deception


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Ace Combat X - Skies Of Deception
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Loạt phim hành động bay ra mắt trên PSP với sự ra mắt của Skies of Deception, trò chơi đầu tiên. Người chơi sẽ phụ trách Phi đội Gryphus, một trong số ít đơn vị vẫn còn hoạt động cho quốc gia Aurelia và căn cứ không quân duy nhất của quốc gia này. Aurelia nằm ở rìa phía đông nam của Lục địa Đại dương. Năm 2020, quốc gia láng giềng Leasath, do Diego Gaspar Navarro lãnh đạo, đã phát động cuộc tấn công vào quốc gia Aurelia. Họ tấn công vì người ta tin rằng Aurelia có liên quan đến việc hỗ trợ kẻ thù của họ trong cuộc nội chiến.

Có nhiều mục tiêu chiến đấu khác nhau để lựa chọn và nhiều loại tàu, mỗi loại có một màu sắc độc đáo. Mở khóa các thành phần mới cho máy bay của họ trong chế độ chiến dịch, có nhiều cách để đạt được mục tiêu cuối cùng, là một trong nhiều cách người chơi có thể tùy chỉnh máy bay của mình. Lợi nhuận có thể được tạo ra bằng cách loại bỏ kẻ thù và đạt được các mục tiêu cụ thể trong trò chơi. Có 17 nhiệm vụ, mặc dù chế độ chiến dịch có thể được hoàn thành trong 10 khoảng thời gian ngắn nhất có thể.

Hiện đã có chế độ nhiều người chơi mới, trong đó tối đa bốn người chơi có thể tham gia vào một nhiệm vụ duy nhất trong môi trường hợp tác (hai người chơi đấu với hai máy bay phản lực do AI điều khiển) hoặc ở một địa điểm đấu với nhau, chọn từ nhiều chế độ trò chơi khác nhau , bao gồm không chiến-sống sót, không chiến-bắn súng, tấn công căn cứ, chiếm ưu thế trên không, trận chiến đèn hiệu và nhiệm vụ hộ tống.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments