Broken Roads (11 GB)


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Broken Roads
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Chiến thuật
  • Dung lượng: 11 GB
  • Dạng Game: PC

VỀ TRÒ CHƠI NÀY

Xuất phát từ tình yêu dành cho trò chơi nhập vai trên máy tính truyền thống từ các thương hiệu như Pillars of Eternity, Disco Elysium, Fallout, Wasteland, Tyranny, Pathfinder và Baldur's Gate, Broken Roads mang đến một câu chuyện phong phú, hấp dẫn, trong đó người chơi tìm đường vượt qua một nơi hoang vắng. nước Úc tương lai. Kết hợp các yếu tố nhập vai truyền thống và hoàn toàn mới trên một hệ thống không phân lớp cung cấp các tùy chọn phát triển nhân vật gần như không giới hạn, Broken Roads mang đến cho người chơi một hệ thống đạo đức nguyên bản: La bàn đạo đức. Thiết kế mới lạ này cho thấy các lựa chọn đối thoại và quyết định tìm kiếm có ảnh hưởng và bị ảnh hưởng bởi khuynh hướng triết học của nhân vật.


Trò chơi kết hợp liền mạch các yếu tố RPG cổ điển với các tính năng cải tiến, mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo và có thể tùy chỉnh. Được xây dựng dựa trên một hệ thống không có lớp, nó cung cấp nhiều tùy chọn phát triển nhân vật, cho phép người chơi hình thành khả năng và kỹ năng phù hợp với lối chơi của họ. Việc đưa vào các yếu tố nhập vai hoàn toàn mới sẽ tăng thêm chiều sâu và độ phức tạp cho cơ chế của trò chơi, những lựa chọn đạo đức hấp dẫn và cốt truyện hấp dẫn.


La bàn đạo đức giới thiệu một hệ thống đạo đức mang tính đột phá vượt xa các quan niệm truyền thống về thiện và ác. Thay vào đó, nó tập trung vào khuynh hướng triết học của nhân vật, cho phép người chơi định hình thế giới quan của nhân vật chính theo những cách độc đáo và nhiều sắc thái.

Ví dụ, một nhân vật thiên về chủ nghĩa vị lợi có thể ưu tiên những điều tốt đẹp hơn, đưa ra quyết định dựa trên lợi ích chung cho xã hội, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc hy sinh mạng sống cá nhân.

Với mỗi quyết định khó khăn được đưa ra, các nhân vật La bàn đạo đức có thể thay đổi, có khả năng khiến họ trở nên rộng lượng hơn hoặc hẹp hòi hơn hoặc thậm chí có thể thay đổi hoàn toàn đạo đức của họ khi cuộc hành trình tiến triển.

Hệ thống cho phép người chơi tạo ra một nhân vật chính có bản sắc đạo đức độc đáo, ảnh hưởng đến hành trình và các mối quan hệ của họ, nhưng cũng bị ảnh hưởng bởi mọi lựa chọn của họ.


TRAILER GAME


CẤU HÌNH CHƠI GAME

Cấu hình tối thiểu:

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10
  • Processor: x86-compatible 1.4GHz or faster processor
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 970 or AMD Radeon RX 570
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 10 GB available space

LINK TẢI GAME





HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT GAME

- Bước 1: Tắt tất cả các trình duyệt virus bao gồm cả "Window Defender" trên Window.

- Bước 2: Download file về, sử dụng ổ đĩa ảo để lấy file "Setup"



- Bước 3: Sau đó các bạn thực hiện cài đặt và tích chọn như hình bên dưới.


- Bước 4: Tiếp đến các bạn quay vào ổ đĩa ảo -> chọn thư mục "FLT" và coppy toàn bộ file bên trong đó vào thư mục game các bạn vừa cài đặt xong.




- Bước 5: Tiếp đến các bạn chọn  Icon "Broken Roads" rồi vào chơi game nhé.




Post a Comment

0 Comments