Yu-Gi-Oh GX - Tag Force 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Yu-Gi-Oh GX - Tag Force 2
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Chiến thuật
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Yu-Gi-Oh! GX Tag Force 2 mang đến Yu-Gi-Oh! Hiện tượng PSP quay trở lại với những tính năng mới chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ vì chính những người đã đề xuất những tính năng đó ngay từ đầu. Tùy chọn cạnh tranh trong Tag Duels bốn người chơi là yếu tố mới quan trọng nhất của trò chơi này, một lần nữa dựa trên GX TV Series cực kỳ nổi tiếng.

Đó là tính năng mà các game thủ YGO yêu cầu nhiều nhất và Tag Force 2 mang lại nhiều hy vọng và mong đợi của họ. Nhờ chế độ Ad-Hoc WiFi của PSP, giờ đây các đội gồm hai người chơi có thể thi đấu với một đội khác gồm hai người chơi. Chế độ Cơ sở hạ tầng cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào nội dung đã tải xuống, chẳng hạn như bộ bài mới và các thẻ cụ thể.

Ngoài ra, Tag Force 2 đã được mở rộng và hiện chứa hơn 2500 thẻ mà người chơi có thể tìm, trao đổi và sử dụng. Đây là nội dung quá đủ để làm hài lòng ngay cả những game thủ giàu kinh nghiệm nhất. Ngoài ra, nhờ khả năng màn hình rộng nâng cao của PSP, lần đầu tiên trên tựa game YGO di động, giờ đây các thẻ có thể được hiển thị ở kích thước đầy đủ ban đầu của chúng. Đây là lần đầu tiên.

Chế độ tường thuật được thiết kế để người chơi đắm chìm hoàn toàn vào thế giới YGO bằng cách bắt chước phong cách hoạt hình của phim hoạt hình càng giống càng tốt và sử dụng các bối cảnh và cốt truyện nổi tiếng. Các quy tắc của Trò chơi Thẻ giao dịch được sao chép từng chữ, đảm bảo rằng người tham gia sẽ cải thiện kỹ năng của họ trong Trò chơi thẻ giao dịch trong khi chơi cùng lúc.

Đặc trưng:

Hơn 2500 thẻ

Các câu chuyện và địa điểm từ chương trình truyền hình

Đấu tay đôi hiện hỗ trợ tối đa bốn người chơi!

Các sản phẩm và tài liệu có thể tải xuống

Xem các lá bài ở kích thước đầy đủ với sự trợ giúp của màn hình rộng trên PSP.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments