Way of the Samurai 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Way of the Samurai 2
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Trò chơi Way of the Samurai thứ hai của Acquire sẽ có đồ họa và giao diện người dùng được cải thiện, nhưng nó vẫn sẽ bao gồm các cài đặt chân thực, hệ thống đấu kiếm chuyên sâu và nhập vai nhân quả như trò chơi đầu tiên đã làm. Các nhân vật có khả năng thu được tới sáu mươi lưỡi kiếm khác nhau và với sự chuẩn bị và kinh nghiệm phù hợp, họ có khả năng thực hiện hơn một trăm chiêu thức đặc biệt khác nhau. Theo cách tương tự, như trong câu chuyện đầu tiên, anh hùng phải quyết định xem làm thế nào để đi qua nhiều tình tiết và những lựa chọn của anh ta có thể tác động đáng kể đến cách giải quyết câu chuyện.

Người chơi sẽ điều khiển một chiến binh samurai đơn độc lang thang vào một thị trấn hẻo lánh giữa một cuộc nội chiến quan trọng trong cộng đồng của nó. Đây là nơi cuộc phiêu lưu bắt đầu. Một nhóm phiến quân ngoài vòng pháp luật được gọi là Aoto nhiệt tình phản đối việc tuân theo chính quyền khu vực. Ngược lại, các trưởng làng truyền thống lại ủng hộ việc sùng bái quyền lực phong kiến ​​đang nổi lên khắp vùng. Người chơi, đóng vai trò là nhân vật chính và anh hùng của câu chuyện, có nhiệm vụ giải quyết tranh chấp và mang lại hòa bình cho ngôi làng theo bất kỳ cách nào mà người chơi xác định là hiệu quả nhất.

Có một chu kỳ ngày và đêm phản ánh cuộc sống thực tế, bên cạnh các thành phần chiến lược khác nhau. Bạn có thể trò chuyện với nhiều người, thực hiện các nhiệm vụ và mua sắm những thứ mới. Các quyết định tác động đến mối quan hệ với các nhóm khác nhau. Có sáu mươi thanh kiếm, búa và gậy khác nhau để bạn lựa chọn và bạn phải nhớ rằng mỗi loại đều có chất lượng và độ bền bổ sung. Bạn có thể truy cập các chuyển động khác nhau, bao gồm các hành động tấn công, phòng thủ và cụ thể. Phương pháp chiến đấu ưa thích của bạn có thể quyết định xem bạn có mua phiên bản chính hay phiên bản cải tiến của thanh kiếm hay không.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments