Top Spin


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Top Spin
  • Thể Loại: Nhập vai, Thể thao, Tennis
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Top Spin là trò chơi quần vợt đầu tiên của Xbox và nó có thể được chơi trên Xbox Live, cho phép người chơi thi đấu trong Mạng thể thao XSN. Hai người chơi có thể đấu với nhau trong trận đấu một chọi một trên Xbox Live, trong khi tối đa bốn người chơi có thể tham gia trận đấu đôi. Tại XSNsports.com, các số liệu thống kê được ghi lại và thứ hạng được cập nhật hàng giờ.

Có một chế độ nghề nghiệp trong trò chơi đưa người chơi đi khắp thế giới. Giai đoạn đầu tiên là xây dựng một cầu thủ và dạy anh ta cách chơi. Khi vào trò chơi, người chơi có thể tham gia nhiều giải đấu khác nhau. Có những trò chơi nghiệp dư, những trò chơi chuyên nghiệp nhỏ và những cuộc thi chuyên nghiệp. Chiến thắng các trận đấu giúp bạn kiếm được tiền và xếp hạng cao hơn, đồng thời mục tiêu là tăng từ vị trí thứ 100 lên vị trí đầu tiên.

Giao bóng, trái tay, thuận tay và vô lê là bốn thống kê riêng biệt có thể được cải thiện dần dần. Những cú giao bóng tốt hơn và phức tạp hơn, những cú thuận tay và trái tay chính xác và mạnh mẽ hơn, cũng như khả năng giữ bóng lâu hơn bằng những cú vô lê, tất cả đều nhờ vào tài năng được nâng cao. Có nhiều kỹ năng khác nhau để học, chẳng hạn như rủi ro và át chủ bài, giúp tăng khả năng thực hiện một cú đánh rủi ro thành công hoặc hạ gục đối thủ trong một quả giao bóng.

Trong chế độ Triển lãm, người chơi có thể chọn giữa một nhân vật được tạo và một trong số các chuyên gia ngoài đời thực, chẳng hạn như Pete Sampras hoặc Anna Kournikova.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments